Tìm m để giá trị nhỏ nhất của hàm số f(x)=3x3-4x2+2(m-10) trên đoạn [1;3] bằng -5?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09/2024 22:02:52 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Tìm m để giá trị nhỏ nhất của hàm số f(x)=3x3-4x2+2(m-10) trên đoạn [1;3] bằng -5?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = -8. 0 % | 0 phiếu |
B. m=152. 0 % | 0 phiếu |
C. m = 8. | 1 phiếu (100%) |
D. m = -15 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một hộp chứa 13 quả bóng gồm 6 quả bóng màu xanh và 7 quả bóng màu đỏ. Chọn ngẫu nhiên đồng thời 2 quả bóng từ hộp đó. Xác suất để 2 quả cầu chọn ra cùng màu bằng (Toán học - Lớp 12)
- Một hộp đựng 5 viên bi đỏ, 4 viên bi xanh. Lấy ngẫu nhiên 3 viên bi từ hộp đó. Tính xác suất lấy được ít nhất 1 viên đỏ (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng tam giác ABC.A'B'C' có đáy ABC là tam giác cân, AB=AC=a, BAC^=120∘, cạnh bên AA'=a2. Tính góc giữa hai đường thẳng AB' và BC. (tham khảo hình vẽ bên) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định và liên tục trên ℝ, có bảng biến thiên như hình bên. Hàm số đã cho nghịch biến trên khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Từ đồ thị hàm số y=ax4+bx2+ca≠0 được cho dạng như hình vẽ, ta có (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số hạng chứa x4 trong khai triển biểu thức 23-x3n với mọi x≠0 biết n là số nguyên dương thỏa mãn Cn2+nAn2=476. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, tìm tất cả giá trị thực của tham số m để đường thẳng d:x-2-2=y-11=z1 song song với mặt phẳng P:2x+1-2my+m2z+1=0. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x3-x2+ax+b có đồ thị là (C). Biết (C) có điểm cực tiểu là A(1;2). Tính giá trị 2a-b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với đáy, cạnh bên SC tạo với đáy góc 60ο. Thể tích khối chóp S.ABCD là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z thỏa mãn z+1-i=z-1+2i. Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z là một đường thẳng. Viết phương trình đường thẳng đó (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)