Trường hợp nào không áp dụng hình thức phạt chung thân và tử hình với người phạm tội phải chịu trách nhiệm hình sự?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09 22:13:18 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
4 lượt xem
Trường hợp nào không áp dụng hình thức phạt chung thân và tử hình với người phạm tội phải chịu trách nhiệm hình sự?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Người từ đủ 14 đến dưới 16 tuổi. 0 % | 0 phiếu |
B. Người từ đủ 14 đến dưới 18 tuổi. 0 % | 0 phiếu |
C. Người từ đủ 16 đến dưới 18 tuổi. 0 % | 0 phiếu |
D. Người dưới 18 tuổi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Củng cố quốc phòng, bảo vệ an ninh quốc gia là nhiệm vụ của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mỗi người được tự do nghiên cứu khoa học, sáng tác văn học nghệ thuật, tự do tìm tòi đưa ra các phát minh sáng chế. Điều này thể hiện quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Điều kiện cần thiết để con người được phát triển toàn diện, trở thành những công dân tốt, đáp ứng những yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa–hiện đại hóa đất nước là ý nghĩa quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện quyền học tập của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mỗi người cần có ý chí vươn lên, luôn chịu khó tìm tòi, sáng tạo trong học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất để tạo ra nhiều sản phẩm cho xã hội. Đây là thể hiện trách nhiệm của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Chỗ ở của công dân được nhà nước và mọi người tôn trọng, không ai được tự ý vào chỗ ở của người khác nếu không được người đó đồng ý. Đây chính là nội dung quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân có quyền tự do phát biểu ý kiến, bày tỏ quan điểm của mình về các vấn đề chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội là nội dung quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hành vi nào dưới đây vi phạm quyền được pháp luật bảo đảm về bí mật thư tín? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền bình đẳng giữa các tôn giáo được hiểu là: (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đâu không phải là nội dung của bình đẳng trong lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừB. lãnh đạo thành công cuộc cách mạng vô sản điển hình trên thế giới. (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? C. Lãnh đạo công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc Việt Nam. (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? C. Kêu gọi nhân dân Việt Nam kháng chiến chống Pháp xâm lược. (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945?B. Lãnh đạo chính đảng cầm quyền thực hiện cuộc chiến tranh giải phóng. (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam làB. lãnh đạo cách mạng Việt Nam thực hiện nhiệm vụ xây dựng chế độ mới. (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây?D. Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh làA. hướng đến một xã hội tiến bộ. (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng vềD. mục đích cao nhất và cuối cùng. (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) làA. do tài năng, uy tín của Nguyễn Ái Quốc. (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi D. sang Trung Quốc để vận động ngoại giao (1942). (Lịch sử - Lớp 12)