Phân loại các hình thức cảm ứng của thực vật dưới đây thành hai dạng hướng động và ứng động (1) Ngọn cây mọc hướng về phía ánh sáng. (2) Lá cây xấu hổ cụp lại khi gặp tiếp xúc. (3) Tua cuốn của cây bầu bí bám vào giàn. (4) Lá cây mẹ cụp lại vào ban đêm (5) Rễ cây tránh xa nguồn chất độc hại (6) Khí khổng đóng, mở điều tiết thoát hơi nước (7) Cây nắp ấm bắt côn trùng
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09/2024 22:18:03 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Phân loại các hình thức cảm ứng của thực vật dưới đây thành hai dạng hướng động và ứng động
(1) Ngọn cây mọc hướng về phía ánh sáng.
(2) Lá cây xấu hổ cụp lại khi gặp tiếp xúc.
(3) Tua cuốn của cây bầu bí bám vào giàn.
(4) Lá cây mẹ cụp lại vào ban đêm
(5) Rễ cây tránh xa nguồn chất độc hại
(6) Khí khổng đóng, mở điều tiết thoát hơi nước
(7) Cây nắp ấm bắt côn trùng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hướng động: 1, 4, 5; Ứng động: 2, 3, 6,7. 0 % | 0 phiếu |
B. Hướng động: 1, 3, 5; Ứng động: 2, 4, 6,7. 0 % | 0 phiếu |
C. Hướng động: 2, 4, 6,7; Ứng động: 1, 3, 5. 0 % | 0 phiếu |
D. Hướng động: 4, 6, 7; Ứng động: 1, 2, 3, 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
30 đề thi thử THPTQG môn Sinh học Cực hay có lời giải
Tags: Phân loại các hình thức cảm ứng của thực vật dưới đây thành hai dạng hướng động và ứng động,(1) Ngọn cây mọc hướng về phía ánh sáng.,(2) Lá cây xấu hổ cụp lại khi gặp tiếp xúc.,(3) Tua cuốn của cây bầu bí bám vào giàn.,(4) Lá cây mẹ cụp lại vào ban đêm,(5) Rễ cây tránh xa nguồn chất độc hại
Tags: Phân loại các hình thức cảm ứng của thực vật dưới đây thành hai dạng hướng động và ứng động,(1) Ngọn cây mọc hướng về phía ánh sáng.,(2) Lá cây xấu hổ cụp lại khi gặp tiếp xúc.,(3) Tua cuốn của cây bầu bí bám vào giàn.,(4) Lá cây mẹ cụp lại vào ban đêm,(5) Rễ cây tránh xa nguồn chất độc hại
Trắc nghiệm liên quan
- Hậu quả đối với trẻ em khi thiếu tirôxin là (Sinh học - Lớp 12)
- Nước được vận chuyển ở thân chủ yếu (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của hiện tượng khống chế sinh học là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong tự nhiên, một quần thể với cấu trúc 3 nhóm tuổi sẽ bị diệt vong khi mất đi (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố tiến hoá sau: (1) giao phối không ngẫu nhiên. (2) di nhập gen. (3) chọn lọc tự nhiên. (4) yếu tố ngẫu nhiên. (5) đột biến. nhóm nhân tố tạo nguồn nguyên liệu cho tiến hoá là: (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm tiến hóa hiện đại, (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, từ tế bào mẹ hạt phấn có kiểu gen AaBbDd, bằng phương pháp nào sau đây để tạo cây lưỡng bội thuần chủng về tất cả các gen trong thời gian ngắn nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Một tế bào của một loài thực vật có 2n = 24 nguyên phân một số lần liên tiếp tạo được nhóm tế bào A chứa 3072 NST đơn. Các tế bào nhóm A tiếp tục nguyên phân ba lần. Trong lần phân chia đầu tiên của các tế bào nhóm A, một số tế bào không hình thành ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, bệnh phêninkêtô niệu do một trong hai alen của gen nằm trên nhiễm sắc thể thường; bệnh máu khó đông do một trong hai alen của gen nằm trên đoạn không tương đồng của nhiễm sắc thể X qui định. Theo dõi sự di truyền của hai bệnh này trong một ... (Sinh học - Lớp 12)
- Tốc độ thoát hơi của một cây đư được đo cùng một điều kiện. Chỉ có 3 nhân tố (X, Y, Z ) của môi trường là thay đổi. Các kết quả được hiển thị trong biểu đồ. Các yếu tố X, Y, Z lần lượt là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kim loại nào sau đây vừa phản ứng được với dung dịch HCl, vừa phản ứng được với dung dịch NaOH? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại Al không tan được trong dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Sản phẩm của phản ứng giữa kim loại nhôm với khí oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Al hòa tan trong lượng dư dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Al tan hoàn toàn trong lượng dư dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại nào sau đây phản ứng với dung dịch NaOH? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại được dùng làm vật liệu chế tạo vỏ máy bay do có tính bền và nhẹ là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Người ta có thể dát mỏng được nhôm thành thìa, xoong, chậu, giấy gói bánh kẹo là do nhôm có tính … (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hỗn hợp bột 3 kim loại sắt, bạc, đồng vào dung dịch HCl, thấy có bọt khí thoát ra. Phản ứng xảy ra xong, khối lượng kim loại không bị giảm là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho các kim loại Fe, Cu, Ag, Al, Mg. Kết luận nào sau đây là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)