Cho hình lăng trụ tam giác ABC.A’B’C’. Gọi M, N, P lần lượt là các điểm thuộc các cạnh AA’, BB’, CC’ sao cho AM=2MA',NB'=2NB,PC=PC'. Gọi V1,V2 lần lượt là thể tích của hai khối đa diện ABCMNP và A’B’C’MNP. Tính tỉ số V1V2.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 22:25:54 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho hình lăng trụ tam giác ABC.A’B’C’. Gọi M, N, P lần lượt là các điểm thuộc các cạnh AA’, BB’, CC’ sao cho AM=2MA',NB'=2NB,PC=PC'. Gọi V1,V2 lần lượt là thể tích của hai khối đa diện ABCMNP và A’B’C’MNP. Tính tỉ số V1V2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V1V2=2. 0 % | 0 phiếu |
B. V1V2=12. 0 % | 0 phiếu |
C. V1V2=1. 0 % | 0 phiếu |
D. V1V2=23. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu và hai điểm M4;−4;2,N6;0;6. Gọi E là điểm thuộc mặt cầu (S) sao cho EM + EN đạt giá trị lớn nhất. Viết phương trình tiếp diện của mặt cầu (S) tại E. (Toán học - Lớp 12)
- Xếp 10 quyển sách tham khảo khác nhau gồm: 1 quyển sách Văn, 3 quyển sách tiếng Anh và 6 quyển sách Toán (trong đó có hai quyển Toán T1 và Toán T2) thành một hàng ngang trên giá sách. Tính xác suất để mỗi quyển sách Tiếng Anh đều được xếp ở giữa hai ... (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số f(x)có đạo hàm f ' (x) trên ℝ Hình vẽ bên là đồ thị của hàm số f ' (x) trên ℝ Hỏi hàm số y=fx+2018 có bao nhiêu điểm cực trị ? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị của m để giá trị nhỏ nhất của hàm số fx=e2x−4ex+m trên đoạn 0;ln4 bằng 6 ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho F(x) là một nguyên hàm của hàm số fx=1+x−1−x trên tập và thỏa mãn F1=3; F-1=2;F-2=4;Tính tổng T=F0+F2+F−3. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x2 có đồ thị (C) và điểm Mm;−4. Hỏi có bao nhiêu số nguyên m thuộc đoạn −10;10 sao cho qua M có thể kẻ được ba tiếp tuyến đến (C). (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên âm của m để hàm số y=x+5+1−mx−2 đồng biến trên 5;+∞? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng và đường thẳng d:x+11=y2=z−1. Gọi ∆ là một đường thẳng chứa trong (P) cắt và vuông góc với d. Vectơ u→=a;1;b một vectơ chỉ phương của ∆ . Tính tổng S = a+b (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầuS:x−12+y−12+z2=4 và một điểm M2;3;1. Từ M kẻ được vô số các tiếp tuyến tới (S), biết tập hợp các tiếp điểm là đường tròn (C). Tính bán kính r của đường tròn (C). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thoi cạnh a, BD = a. Cạnh bên SA vuông góc với mặt đáy và SA=a62. Tính góc giữa hai mặt phẳng (SBD) và (SCD) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)