Cho các phương trình phản ứng: (a) 2Fe + 3Cl2 ® 2FeCl3 (b) NaOH + HCl ® NaCl + H2O (c) Fe3O4 + 4CO ® Fe + CO2 (d)AgNO3 + NaCl ® AgCl + NaNO3 Trong các phản ứng trên, số phản ứng oxi hóa - khử là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 22:31:29 (Hóa học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Cho các phương trình phản ứng:
(a) 2Fe + 3Cl2 ® 2FeCl3
(b) NaOH + HCl ® NaCl + H2O
(c) Fe3O4 + 4CO ® Fe + CO2
(d)AgNO3 + NaCl ® AgCl + NaNO3
Trong các phản ứng trên, số phản ứng oxi hóa - khử là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loại phản ứng luôn luôn không là phản ứng oxi hóa khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho biết các phản ứng xảy ra sau: 2FeBr2 + Br2 ® 2FeBr3 2NaBr + Cl2 ® 2NaCl + Br2 Phát biểu đúng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phương trình phản ứng sau: (a) Fe + 2HCl ® FeCl2 + H2 (b) Fe3O4 + 4H2SO4 ® Fe2(SO4)3 + FeSO4 + ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng 6FeSO4 + K2Cr2O7 + 7H2SO4 ® 3Fe2(SO4)3 + Cr2(SO4)3 + K2SO4 + 7H2O ... (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng: Cu(OH)2→CuO+H2O, nguyên tố đồng: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: 6H++2MnO4-+5H2O2→2Mn2++5O2+8H2O Trong phản ứng này, H2O2đóng vai trò: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho dãy các chất và ion: Cl2, F2, SO2, Na+, Ca2+, Fe2+, Al3+, Mn2+, S2-, Cl-. Số chất và ion có cả tính oxi hóa và tính khử là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho dãy các chất và ion: Zn, S, FeO, SO2, N2, HCl, Cu2+, Cl-. Số chất và ion có cả tính oxi hóa và tính khử là: (Hóa học - Lớp 10)
- Số oxi hóa của nguyên tố C trong các chất: CO2, Na2CO3, CO, Al4C3, CaC2, CH2O lần lượt là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các hợp chất: H2O, Na2O, F2O, Cl2O. Số hợp chất chứa oxi có số oxi hóa +2 là (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)