Đâu không phải nội dung quyền tham gia quản lý nhà nước và xã hội?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 22:34:36 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
12 lượt xem
Đâu không phải nội dung quyền tham gia quản lý nhà nước và xã hội?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thảo luận các công việc chung của đất nước trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. 0 % | 0 phiếu |
B. Kiến nghị với các cơ quan nhà nước về xây dựng bộ máy nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Kiến nghị với các cơ quan nhà nước xây dựng, phát triển kinh tế – xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. Đề nghị cơ quan nhà nước xem xét lại một quyết định hành chính đã xâm phạm lợi ích chính đáng của công dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công dân góp ý với UBND thành phố Hà Nội về việc cấm một số phương tiện trong một số khung giờ để cho xe bus nhanh hoạt động là sai luật và không hợp lý. Việc góp ý này là thể hiện quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào thể hiện không được bắt người trong trường hợp khẩn cấp? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền bất khả xâm phạm về thân thể công dân có nghĩa là: (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Biểu hiện nào dưới đây được hiểu là bình đẳng trong hôn nhân và gia đình? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mục tiêu cách mạng mà Đảng và nhân dân ta đang ra sức phấn đầu xây dựng là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với giá cả và thu nhập xác định là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân vi phạm pháp luật với tính chất và mức độ như nhau, trong một hoàn cảnh như nhau, từ người giữ vị trí quan trọng trong bộ máy nhà nước cho đến người lao động bình thường đều phải chịu trách nhiệm pháp lí (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cơ quan, công chức nhà nước có thẩm quyền ra quyết định xử lí người vi phạm pháp luật là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Pháp luật là phương tiện để công dân (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây thể hiện mối quan hệ giữa pháp luật với đạo đức? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)