Cho các chất sau: FeCO3,Fe3O4, FeS, Fe(OH)2. Nếu hòa tan cùng số mol mỗi chất và dung dịch H2SO4 đặc, nóng dư thì chất tạo ra số mol khí lớn nhất là:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 22:36:36 (Hóa học - Lớp 10) |
12 lượt xem
Cho các chất sau: FeCO3,Fe3O4, FeS, Fe(OH)2. Nếu hòa tan cùng số mol mỗi chất và dung dịch H2SO4 đặc, nóng dư thì chất tạo ra số mol khí lớn nhất là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Fe3O4 0 % | 0 phiếu |
B. Fe(OH)2 0 % | 0 phiếu |
C. FeS 0 % | 0 phiếu |
D. FeCO3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng: KMnO4 + H2SO4 + KCl ® K2SO4 + MnSO4 + Cl2 + H2O Trong phương trình hóa học của phản ứng trên, tỉ lệ số của KMnO4 và KCl là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: CH3-C6H4-CH2-CH=CH2+KMnO4+H2SO4→HOOC-C6H4-COOH+CO2+K2SO4+MnSO4+H2O Tổng hệ số (nguyên, tối giản) tất cả các chất trong phương trình hóa học của phản ứng trên là: (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào dưới đây thuộc loại phản ứng oxi hóa khử: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 0,01 mol một hợp chất của sắt (X) tác dụng hết với H2SO4 đặc nóng (dư), chỉ thoát ra 0,112 lít (đktc) khí SO2 (là sản phẩm khử và khí duy nhất). Trong các chất: Fe3O4, FeCO3, FeS, ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 0,01 mol một hợp chất của sắt (X) tác dụng hết với H2SO4 đặc nóng (dư), chỉ thoát ra 0,112 lít (đktc) khí SO2 (là sản phẩm khử và khí duy nhất). Trong các chất: Fe3O4, FeCO3, FeS, ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng oxi hóa khử sau: 3I2 + 3H2O ® HIO3 + 5HI (1) 2HgO ® 2Hg + O2 h (2) 4K2SO3 ® 3K2SO4 + K2S (3) ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho x mol Fe tan hoàn toàn trong dung dịch chứa y mol H2SO4 (tỉ lệ mol x:y=2:5), thu được một sản phẩm khử duy nhất và dung dịch chỉ chứa muối sunfat. Số mol electron do lượng Fe trên nhường khi bị hòa tan là: (Hóa học - Lớp 10)
- Nung nóng từng cặp chất sau trong bình kín: (1) Fe + S (r), (2) Fe2O3 + CO (k); (3) Au + O2 (k), (4) Cu + Cu(NO3)2 (r), (5) Cu + K NO3 (r), (6) Al +NaCl (r) Số ... (Hóa học - Lớp 10)
- Tiến hàng các thí nghiệm sau: (I) Sục khí SO2 vào dung dịch KMnO4. (II) Sục khí SO2 vào dung dịch H2S. (III) Sục hỗn khí NO2 và O2 vào nước (IV) Cho MnO2 vào dung dịch HCl ... (Hóa học - Lớp 10)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng. (b) Cho hơi ancol etylic đi qua bột CuO nung nóng. (c) Sục khí etylen vào dung dịch Br2 trong CCl4. (d) Cho dung dịch glucozo vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)