sự ổn định trong mục tiêu của mình?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09/2024 10:30:39 (Địa lý - Lớp 11) |
9 lượt xem
sự ổn định trong mục tiêu của mình?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì giữ ổn định khu vực sẽ không tạo lí do để các cường quốc can thiệp. 0 % | 0 phiếu |
B. Khu vực đông dân, có nhiều thành phần dân tộc, tôn giáo và ngôn ngữ. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì giữa các nước còn có sự tranh chấp phức tạp về biên giới, vùng biển đảo. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì mỗi nước có trình độ phát triển ở mức độ khác nhau và từng thời kì đều chịu ảnh hưởng của sự mất ổn định. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điểm tương đồng về phát triển nông nghiệp giữa các nước Đông Nam Á và Mĩ Latinh là? (Địa lý - Lớp 11)
- Trung Quốc và Việt Nam đều có đường biên giới trên đất liền với? (Địa lý - Lớp 11)
- Tại sao nông nghiệp là ngành đóng vai trò quan trọng không thể thiếu ở các nước Trung Quốc và Việt Nam? (Địa lý - Lớp 11)
- Hoang mạc nào thuộc lãnh thổ Trung Quốc? (Địa lý - Lớp 11)
- Trung Quốc và Việt Nam có mối quan hệ lâu đời và ngày càng phát triển trong nhiều lĩnh vực trên nền tảng gì? (Địa lý - Lớp 11)
- Phần lớn giá trị xuất khẩu của Nhật Bản luôn lớn hơn giá trị nhập khẩu là do? (Địa lý - Lớp 11)
- Ngành vận tải biển của Nhật Bản phát triển mạnh là do? (Địa lý - Lớp 11)
- Sản xuất nông nghiệp ở Nhật Bản phát triển theo hướng thâm canh vì? (Địa lý - Lớp 11)
- Hồ nước ngọt sâu nhất thế giới là hồ nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc điểm tự nhiên giống nhau của phần lãnh thổ tây Hoa Kì và tây Trung Quốc là? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)