Tám mục tiêu của CNXH mà Đảng và nhân dân ta đã và đang xây dựng hướng tới một xã hội do ai làm chủ?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09/2024 10:40:40 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tám mục tiêu của CNXH mà Đảng và nhân dân ta đã và đang xây dựng hướng tới một xã hội do ai làm chủ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tầng lớp trí thức. 0 % | 0 phiếu |
B. nhân dân. 0 % | 0 phiếu |
C. giai cấp công. 0 % | 0 phiếu |
D. giai cấp nông dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những biện pháp hiệu quả nhất để nhà nước xử lý hiện tượng cung nhỏ hơn cầu do hành vi đầu cơ, tích trữ gây rối loạn thị trường là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khi phát hiện một cửa hàng chuyên tiêu thụ hàng giả, em sẽ hành động như thế nào theo đúng quy định của pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công ty A thường có hành vi gièm pha doanh nghiệp khác bằng cách trực tiếp đưa ra thông tin không trung thực thuộc loại cạnh tranh nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Tòa án nhân dân tối cao tuyên bố Phạm Công D mức án tử hình vì tội tham nhũng, vi phạm các nguyên tắc về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng. Tòa án án nhân dân tối cao đã thực hiện pháp luật bằng hình thức (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong lĩnh vực kinh tế một trong những chính sách quan trọng để tạo nên sự phát triển bền vững lĩnh vực này là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khi chính mắt nhìn thấy một người vi phạm pháp luật hình sự. Công dân nên hành xử như thế nào cho đúng quy định của pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sau khi kết hôn với anh A chị B quyết định học thêm để lấy bằng đại học nhưng anh A không cho phép và ngăn cản. Hành vi của anh A (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân bình đẳng trước pháp luật là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Để làm tốt mục tiêu của chính sách dân số nước ta thì cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Con người tác động vào tự nhiên để tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình là quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)