Nung m gam hỗn hợp KClO3 và KMnO4 thu được chất rắn Y và O2, biết KClO3 phản ứng hết, còn KMnO4 còn dư một phần, trong Y có 0,894 gam KCl chiếm 8,132% theo khối lượng, trộn lượng O2 trên với không khí theo tỉ lệ 1:3 trong bình kín ta thu được hỗn hợp khí Z, cho vào bình 0,528 gam Cacbon rồi đốt cháy hết thì thu được hỗn hợp khí T gồm N2, O2, CO2 trong đó CO2 chiếm 22,92% về thể tích. Giá ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 10:43:15 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Nung m gam hỗn hợp KClO3 và KMnO4 thu được chất rắn Y và O2, biết KClO3 phản ứng hết, còn KMnO4 còn dư một phần, trong Y có 0,894 gam KCl chiếm 8,132% theo khối lượng, trộn lượng O2 trên với không khí theo tỉ lệ 1:3 trong bình kín ta thu được hỗn hợp khí Z, cho vào bình 0,528 gam Cacbon rồi đốt cháy hết thì thu được hỗn hợp khí T gồm N2, O2, CO2 trong đó CO2 chiếm 22,92% về thể tích. Giá trị của m gần nhất với giá trị nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 11,96 0 % | 0 phiếu |
B. 12,40 0 % | 0 phiếu |
C. 12,53 0 % | 0 phiếu |
D. 12,12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hòa tan hoàn toàn 50 gam hỗn hợp X gồm FeO, CuO, Fe3O4 trong dung dịch axit HCl vừa đủ cho đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thì thu được dung dịch Y chứa 105 gam muối clorua kim loại. Tính khối lượng kết tủa thu được khi cho Y ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho m gam FeO phản ứng với dung dịch axit HCl dư, sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch X chứa (m + 11) gam muối. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho m gam bột Fe vào 200 ml dung dịch chứa hai muối AgNO3 0,15M và Cu(NO3)2 0,1M, sau một thời gian thu được 3,84 gam hỗn hợp kim loại và dung dịch X. Cho 3,25 gam bột Zn vào dung dịch X, sau khi phản ứng xảy ra hoàn ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 3,25 gam bột Zn vào V ml dung dịch chứa hai muối AgNO3 0,15M và Cu(NO3)2 0,1M, sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 5,495 gam hỗn hợp kim loại và dung dịch X chứa một muối. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 11)
- Nhiệt phân m gam bạc nitrat trong bình kín không có không khí đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thì thu được 6,2 gam hỗn hợp khí. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Nhiệt phân 2m gam bạc nitrat trong bình kín không có không khí, sau một thời gian thì còn lại (1,5m + 5) gam chất rắn và thu được 6,2 gam hỗn hợp khí. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Hoàn tan hoàn toàn m gam X gồm Al, Ba, Na, K vào nước dư, thu được dung dịch Y và 0,0405 mol khí H2. Cho từ từ đến hết dung dịch chứa 0,018 mol H2SO4 và 0,03 mol HCl vào Y, thu được 1,089 gam hỗn hợp kết tủa. Phần ... (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy m gam cacbon trong hình kín chứa oxi, sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được hỗn hợp khí X có thể tích 3,36 lít (đktc) và vẫn còn khả năng phản ứng với oxi. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Nung nóng hỗn hợp X gồm Mg, Cu(NO3)2 trong bình kín không có không khí, sau một thời gian thu được hỗn hợp khí Z gồm 0,19 mol NO2, 0,04 mol O2 và rắn Y. Hòa tan hoàn toàn Y trong 968 ml dung dịch HCl 0,5M ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp X gồm Cu, Fe, Mg vào dung dịch HNO3 dư, sau phản ứng thu được dung dịch Y chỉ chứa muối của kim loại và hỗn hợp khí gồm 0,01 1mol N2, 0,02 mol NO. Số mol HNO3 đã phản ứng là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)