Sự ra đời của các tổ chức độc quvền đã đánh dấu bước chuyển biến như thế nào trong hệ thống chủ nghĩa tư bản?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 10:43:19 (Lịch sử - Lớp 10) |
11 lượt xem
Sự ra đời của các tổ chức độc quvền đã đánh dấu bước chuyển biến như thế nào trong hệ thống chủ nghĩa tư bản?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Từ chủ nghĩa tư bản tự do cạnh tranh sang giai đoạn chủ nghĩa tư bản độc quyền 0 % | 0 phiếu |
B. Từ chủ nghĩa tư bản nguyên thuỷ sang chủ nghĩa tư bản hiện đại 0 % | 0 phiếu |
C. Từ chủ nghĩa tư bản sang giai đoạn đế quốc chủ nghĩa 0 % | 0 phiếu |
D. Từ chủ nghĩa tư bản sang chủ nghĩa tư bản lũng đoạn nhà nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân nào dẫn đến các cuộc đấu tranh của các nước đế quốc để phân chia thuộc địa? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân cơ bản nhất dẫn đến sự hình thành các công ti độc quyền của các nước tư bản là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tháng 12-1903, đã diễn ra sự kiện tiêu biểu gắn với thành tựu khoa học -kĩ thuật trên thế giới là (Lịch sử - Lớp 10)
- Học thuyết Đác-uyn (Anh) đề cập đến vấn đề gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Vào khoảng 30 năm cuối thế kỉ XIX, lực lượng sản xuất ở các nước tư bản chủ nghĩa đạt đến trình độ phát triển cao nhờ vào (Lịch sử - Lớp 10)
- Giữa thế kỉ XIX, ở Mĩ diễn ra mâu thuẫn nào ngày càng gay gắt? (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong những hệ quả của việc thống nhất nước Đức, I-ta-li-a là (Lịch sử - Lớp 10)
- Sự nghiệp thống nhất Đức, thống nhất I-ta-li-a và nội chiến ở Mĩ mang tính chất một cuộc cách mạng tư sản vì (Lịch sử - Lớp 10)
- Cuộc đấu thống nhất nước I-ta-li-a nhằm vào kẻ thù nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Giữa thế kỉ XIX, I-ta-li-a có đặc điểm gì giống với nước Đức? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Ve mềm Ornithodoros moubata truyền (Tổng hợp - Đại học)