Nội dung nào dưới đây được coi là mặt tích cực của chủ nghĩa xã hội không tưởng?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 10:44:06 (Lịch sử - Lớp 10) |
9 lượt xem
Nội dung nào dưới đây được coi là mặt tích cực của chủ nghĩa xã hội không tưởng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thấy được sức mạnh của quần chúng lao động 0 % | 0 phiếu |
B. Thấy được vai trò và sức mạnh của giai cấp công nhân 0 % | 0 phiếu |
C. Nhận thức được mặt trái của chế độ tư sản là bóc lột người lao động 0 % | 0 phiếu |
D. Vạch ra được lối thoát và giải thích được bản chất của chế độ tư bản chủ nghĩa 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ba nhà đại diện lớn cho chủ nghĩa xã hội không tưởng là (Lịch sử - Lớp 10)
- Năm 1831, công nhân dệt Li-ông ở Pháp khởi nghĩa đòi quyền lợi gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Giai cấp vô sản thế giới ra đời sớm nhất ở nước Anh vì (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong những điểm hạn chế của học thuyết xã hội chủ nghĩa không tưởng là (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong các điểm tích cực của học thuyết xã hội chủ nghĩa không tưởng là (Lịch sử - Lớp 10)
- R.ô-oen chủ trương đi đến chủ nghĩa xã hội bằng cách (Lịch sử - Lớp 10)
- Tổ chức một số công xưởng kiểu mẫu ở Anh, ở Mĩ, trong đó công nhân chỉ làm việc 10 giờ rưỡi một ngày, được trả lương cao và được hưởng phúc lợi tập thể. Đó là tư tưởng của (Lịch sử - Lớp 10)
- Năm 1831 diễn ra sự kiện gì ở Pháp? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tiếp theo phong trào đấu tranh đập phá máy móc, đốt công xưởng là phong trào đấu tranh của công nhân bàng hình thức (Lịch sử - Lớp 10)
- Vì sao hình thức đấu tranh đầu tiên của giai cấp công nhân quốc tế là đập phá máy móc, đốt công xưởng? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Ve mềm Ornithodoros moubata truyền (Tổng hợp - Đại học)