Ý nào dưới đây không thuộc về vai trò của các ngành dịch vụ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09/2024 10:45:07 (Địa lý - Lớp 10) |
11 lượt xem
Ý nào dưới đây không thuộc về vai trò của các ngành dịch vụ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất vật chất 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng tốt hơn nguồn lao động, tạo thêm việc làm 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo ra một khối lượng của cải lớn cho xã hội 0 % | 0 phiếu |
D. Khai thác tốt hơn tài nguyên thiên nhiên và các di sản văn hóa, lịch sử, các thành tựu của các mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở nhiều quốc gia trên thế giới, người ta thường chia các ngành dịch vụ ra thành mấy nhóm? (Địa lý - Lớp 10)
- Các nước đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam, phổ biến hình thức khu công nghiệp tập trung vì (Địa lý - Lớp 10)
- Hình thức tổ chức lãnh thổ công nghiệp nào sau đây có quy mô lớn nhất? (Địa lý - Lớp 10)
- Một trong những đặc điểm chính của khu công nghiệp tập trung là (Địa lý - Lớp 10)
- Ngành công nghiệp thực phẩm hiện nay phân bố ở (Địa lý - Lớp 10)
- Nguyên liệu chủ yếu của công nghiệp thực phẩm là sản phẩm của ngành (Địa lý - Lớp 10)
- Cuộc cách mạng công nghiệp trên thế giới được đánh dấu bởi sự ra đời của (Địa lý - Lớp 10)
- Ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng chịu ảnh hưởng nhiều bởi (Địa lý - Lớp 10)
- Quốc gia và khu vực nào sau đây đứng đầu thế giới về lĩnh vực công nghiệp điện tử - tin học? (Địa lý - Lớp 10)
- Sản phẩm của ngành công nghiệp điện tử - tin học bao gồm (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)