Vùng có mức độ tập trung sản xuất cà phê rất cao là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 10:45:17 (Địa lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Vùng có mức độ tập trung sản xuất cà phê rất cao là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tây Nguyên. 0 % | 0 phiếu |
B. Bắc Trung Bộ. 0 % | 0 phiếu |
C. Trung du và miền núi Bắc Bộ. 0 % | 0 phiếu |
D. Đông Nam Bộ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vùng có mức độ tập trung sản xuất chè rất cao là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng có mức độ tập trung sản xuất thuỷ sản nước ngọt rất cao là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng có mức độ tập trung sản xuất gia cầm rất cao là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng có mức độ tập trung sản xuất lợn rất cao là vùng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng có mức độ tập trung sản xuất lúa gạo rất cao là vùng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Chuyên môn hoá sản xuất, phát triển các vùng chuyên canh quy mô lớn đối với sản phẩm nông nghiệp chủ yếu được xảy ra đặc biệt mạnh ở vùng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với hệ quả do việc đẩy mạnh đa dạng hoá nông nghiệp tạo ra?1) Cho phép khai thác hợp lí hơn các sự đa dạng, phong phú của điều kiện tự nhiên.2) Cho phép sử dụng tốt hơn nguồn lao động, tạo thêm việc làm và hàng ... (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với những thay đổi trong tổ chức lãnh thổ nông nghiệp ở nước ta?1) Tăng cường chuyên môn hoá sản xuất, phát triển các vùng chuyên canh quy mô lớn đối với các sản phẩm nông nghiệp chủ yếu.2) Đẩy mạnh đa dạng hoá ... (Địa lý - Lớp 12)
- Chuyên môn hoá cây chè ở Tây Nguyên chủ yếu dựa vào thế mạnh về (Địa lý - Lớp 12)
- Trình độ thâm canh của Đồng bằng sông Cửu Long ở mức (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)