Việc nào cần hạn chế nhằm phát triển bền vững nguồn lợi thủy – hải sản?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09/2024 10:48:02 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Việc nào cần hạn chế nhằm phát triển bền vững nguồn lợi thủy – hải sản?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khai thác triệt để nguồn thủy sản ven bờ 0 % | 0 phiếu |
B. Ban hành các chính sách phát triển ngành thủy sản phù hợp 0 % | 0 phiếu |
C. Khai thác đi đôi với bảo vệ nguồn lợi 0 % | 0 phiếu |
D. Giữ vững chủ quyền vùng biển và hải đảo 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự hình thành cơ cấu nông - lâm - ngư nghiệp của Bắc Trung Bộ góp phầntạo thế liên hoàn trong phát triển cơ cấu kinh tế theo không gian, vì (Địa lý - Lớp 12)
- Mục tiêu quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển du lịch nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 25, cho biết các di sản nào sau đây của nước ta là di sản thiên nhiên thế giới? (Địa lý - Lớp 12)
- Dựa vào Atlat địa lí trang 25 cho biết tam giác tăng trưởng du lịch phía Nam là (Địa lý - Lớp 12)
- Mạng lưới đường sắt phân bố ở khu vực nào dày đặc nhất nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 21, cho biết vùng nào sau đây có mức độ tập trung công nghiệp cao nhất nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây không chính xác về đai ôn đới gió mùa trên núi? (Địa lý - Lớp 12)
- Phương hướng quan trọng để phát huy thế mạnh của nông nghiệp nhiệt đới nước ta là: (Địa lý - Lớp 12)
- Cần chuyến dịch cơ cấu kinh tế ở đồng bằng sông Hồng vì: (Địa lý - Lớp 12)
- Phần lớn lãnh thổ châu Phi có khí hậu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)