Để phân biệt hai khí CO2, SO2 đựng trong các bình riêng biệt người ta dùng
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09/2024 10:56:59 (Hóa học - Lớp 10) |
16 lượt xem
Để phân biệt hai khí CO2, SO2 đựng trong các bình riêng biệt người ta dùng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nước vôi trong 0 % | 0 phiếu |
B. nước brom 0 % | 0 phiếu |
C. dung dịch natri hiđroxit 0 % | 0 phiếu |
D. dung dịch axit sunfuric 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hấp thụ hoàn toàn 9,6 gam SO2 vào 250ml dung dịch NaOH 1M. Khối lượng của muối thu được sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phòng thí nghiệm, người ta thường điều chế oxi bằng cách (Hóa học - Lớp 10)
- Câu nào sau đây diễn tả đúng tính chất hóa học của lưu huỳnh? (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hết hỗn hợp gồm Zn và Fe cần vừa đủ 200ml dung dịch H2SO4 loãng 0,1M thu được V lít khí (đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Có 4 bình không ghi nhãn, mỗi bình chứa một trong các dung dịch sau : NaNO3, H2SO4, Na2SO4, NaOH. Để phân biệt các dung dịch trên ta có thể lần lượt dùng hóa chất nào trong các hóa chất sau ? (Hóa học - Lớp 10)
- Hấp thụ toàn bộ 13,44 lít SO2 (đktc) vào 600ml dung dịch NaOH 2,5M thì thu được dung dịch X. Cô cạn dung dịch X thu được m gam rắn khan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 10)
- Chất rắn nào sau đây khi tác dụng với H2SO4 đặc, nóng không bị oxi hóa? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong công nghiệp, người ta điều chế oxi bằng cách nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi sục 1 mol SO2 vào dung dịch chứa 2 mol NaOH thu được dung dịch X. Muối trong dung dịch X là (Hóa học - Lớp 10)
- Trường hợp nào tác dụng với H2SO4 đặc, nóng, dư và dung dịch H2SO4 loãng đều thu được muối giống nhau? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)