Tại sao nói các hiểu biết khoa học từ thời phương Đông cổ đại đến thời Hi Lạp, Rôma mới thực sự trở thành khoa học?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09/2024 10:59:35 (Lịch sử - Lớp 6) |
19 lượt xem
Tại sao nói các hiểu biết khoa học từ thời phương Đông cổ đại đến thời Hi Lạp, Rôma mới thực sự trở thành khoa học?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do được ghi chép có hệ thống và mang tính khái quát hóa cao 0 % | 0 phiếu |
B. Do được ghi chép cẩn thẩn 0 % | 0 phiếu |
C. Do các lĩnh vực nghiên cứu khoa học được mở rộng 0 % | 0 phiếu |
D. Do xuất hiện các nhà khoa học chuyên nghiên cứu một vấn đề cụ thể 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lao động có vai trò như thế nào trong quá trình tiến hóa của loài người? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đặc điểm ngoại hình của người tình khôn có điểm gì khác so với người tối cổ? (Lịch sử - Lớp 6)
- Tính cộng đồng trong xã hội nguyên thuỷ bị phá vỡ khi nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Thời đại xã hội có giai cấp đầu tiên là thời kì nào trong lịch sử phát triển của nhân loại? (Lịch sử - Lớp 6)
- Bước nhảy vọt thứ hai trong quá trinh tiến hóa từ vượn thành người là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Việc sáng tạo ra chữ viết của các cư dân cổ đại không mang ý nghĩa nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 6)
- Thể chế chính trị của các quốc gia cổ đại Phương Đông là (Lịch sử - Lớp 6)
- Phương thức sinh sống của người tối cổ xuất hiện cách đây khoảng 4 triệu năm là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Xã hội cổ đại phương Đông không bao gồm tầng lớp nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 6)
- Những dấu tích của người tối cổ được tìm thấy ở khu vực nào trên thế giới? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)