Hỗn hợp X gồm Fe và C có tỉ lệ mol tương ứng là 1:2. Cho 8 gam hỗn hợp X tác dụng với H2SO4 đặc, nóng dư thì thu được V lít khí ở đktc. Giá trị của V là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 10:59:45 (Hóa học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Hỗn hợp X gồm Fe và C có tỉ lệ mol tương ứng là 1:2. Cho 8 gam hỗn hợp X tác dụng với H2SO4 đặc, nóng dư thì thu được V lít khí ở đktc. Giá trị của V là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 16,80. | 1 phiếu (100%) |
B. 17,92. 0 % | 0 phiếu |
C. 6,72. 0 % | 0 phiếu |
D. 20,16. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nung nóng 16,8 gam hỗn hợp Au, Ag, Cu, Fe, Zn với một lượng dư khí O2, đến khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được 23,2 gam chất rắn X. Thế tích dung dịch H2SO4 0,1M vừa đủ để phản ứng với chất rắn X là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 6,72 lít khí H2S (đktc) đi qua dung dịch chứa 18 gam NaOH thì thu được muối gì? (Hóa học - Lớp 10)
- Dãy kim loại phản ứng được với dung dịch H2SO4 loãng là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phòng thí nghiệm, có thể điều chế H2S bằng phản ứng giữa FeS với (Hóa học - Lớp 10)
- Công thức của oleum là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (1) SO2+NaOH→NaHSO3(2) 5SO2+2KMnO4+2H2O→2H2SO4+K2SO4+2MnSO4(3) SO2+2H2S→3S+2H2O(4) SO2+2H2O+Br2→2HBr+H2SO4 Những phản ứng trong đó SO2 thể hiện tính khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng : H2S+Br2+H2O→HBr+H2SO4 Hệ số của các chất tham gia phản ứng lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Oxi và Ozon là thù hình của nhau vì (Hóa học - Lớp 10)
- Dãy các dung dịch sau có tính axit giảm dần là (Hóa học - Lớp 10)
- Hỗn hợp khí A gồm có O2 và O3. Tỉ khối của hỗn hợp khí A đối với H2 là 19,2. Phần trăm theo thể tích của O2 và O3 trong hỗn hợp X lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)