Nội dung nào dưới đây không phải là mặt tích cực của cạnh tranh?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 11:02:09 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
8 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phải là mặt tích cực của cạnh tranh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kích thích lực lượng sản xuất phát triển 0 % | 0 phiếu |
B. Khai thác tối đa mọi nguồn lực của đất nước 0 % | 0 phiếu |
C. Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 0 % | 0 phiếu |
D. Gây rối loạn thị trường 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là giành nhiều (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cạnh tranh ra đời khi (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nguyên nhân của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đối tượng của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cạnh tranh là sự ganh đua, đấu tranh giữa các (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm dành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Anh X mở một xưởng sản xuất giày da. Để có thể thu được nhiều lợi nhuận, anh X nên làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ba cửa hàng bánh sinh nhật là A, B và C có chất lượng, mẫu mã tương đương nhau. Cửa hàng A làm 1 chiếc bánh mất 3h, cửa hàng B làm 1 chiếc bánh mất 5h, cửa hàng C làm 1 chiếc bánh mất 7h. Trong khi đó, thời gian lao động xã hội cần thiết để làm ra 01 ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Khi năng suất lao động tăng mà giá cả hàng hóa đó trên thị trường không đổi thì lợi nhuận sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)