Bạn đang quan sát một quần thể thằn lằn khi bạn nhận thấy rằng số cá thể lớn có tăng và cao hơn so với quan sát trước đây. Nguyên nhân của hiện tượng trên là do
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 11:02:56 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Bạn đang quan sát một quần thể thằn lằn khi bạn nhận thấy rằng số cá thể lớn có tăng và cao hơn so với quan sát trước đây. Nguyên nhân của hiện tượng trên là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giảm tỷ lệ tử vong 0 % | 0 phiếu |
B. tăng nhập cư 0 % | 0 phiếu |
C. tăng di cư. 0 % | 0 phiếu |
D. giảm di cư 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố vô sinh sau đây có ảnh hưởng lớn nhất về hệ số trao đổi chất của thực vật và động vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Sắp xếp các khái niệm dưới đây theo mức giảm dần mức độ tổ chức? (Sinh học - Lớp 12)
- Những khí này là ít nhất phong phú trong Trái Đất khí quyển sớm, trước khi tới 2 tỷ năm trước? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các cấu trúc giải phẫu sau, đâu là tương đồng với cánh của một con chim? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những năm hạn hán trên Galapagos, các hạt nhỏ dễ dàng ăn trở nên khan hiếm, để lại chủ yếu là hạt lớn cứng, cho rằng chỉ có con chim với chiếc mỏ lớn mới có thể ăn được chúng. Nếu hạn hán vẫn tồn trong nhiều năm, những gì người ta có thể mong ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sơ đồ mô tả quá trình hình thành các loài từ 100.000 năm trước cho đến hiện tại. X, Y, W, V, Z là các thời điểm hình thành loài mới Có bao nhiêu loài riêng biệt, cả hai còn tồn tại và đã tuyệt chủng, được mô tả trong cây tiến hóa này? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một số sự kiện làm biến đổi thành phần di truyền của quần thể trong các sự kiện sau đây, dưới ảnh hưởng của chọn lọc tự nhiên? 1. Cá thể thích nghi để lại nhiều con hơn so với cá nhân kém thích nghi. 2. Một sự thay đổi xảy ra trong môi trường. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Con người không có khả năng tiến hóa thành loài mới trong tương lai là do các lý do sau đây? I. Môi trường là không thay đổi. II. Quá trình tiến hóa của con người đã hoàn tất. III. Các chủng tộc của con người là không bị cô lập hoàn toàn. (Sinh học - Lớp 12)
- Bệnh mù màu đỏ- lục là bệnh do đột biến gen lặn liên kết với NST giới tính X. Hai vợ chồng có khả năng nhìn bình thường có một con trai bị mù màu. Các kiểu gen của cha mẹ là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân giống thuần chủng (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)