Biểu hiện tiêu cực của toàn cầu hóa kinh tế là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09/2024 11:09:08 (Địa lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Biểu hiện tiêu cực của toàn cầu hóa kinh tế là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng trưởng kinh tế toàn cầu 0 % | 0 phiếu |
B. Thúc đẩy sản xuất phát triển 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng cường sự hợp tác quốc tế 0 % | 0 phiếu |
D. Gia tăng khoảng cách giàu nghèo 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu:GIÁ TRỊ XUẤT KHẨU VÀ GIÁ TRỊ NHẬP KHAU CỦA HOA KÌ VÀ NHẬT BẢN QUA CÁC NĂM(Đơn vị: Tỉ USD)(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, Hà Nội, 2017)Theo bảng trên, hãy cho biết nhận xét nào sau đây không đúng về giá trị ... (Địa lý - Lớp 12)
- Khu vực có mức độ tập trung công nghiệp vào loại cao nhất cả nước, nhưng tổng giá trị sản xuất công nghiệp không phải đứng đầu cả nước là (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn lớn nhất về tự nhiên đối với hoạt động khai thác thủy sản ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Mục đích quan trọng nhất của nền nông nghiệp hàng hóa ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu ngành kinh tế trong GDP ở nước ta đang có sự chuyển dịch theo hướng (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với đặc điểm của lao động của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ:CƠ CẤU TỔNG SẢN PHẨM TRONG NƯỚC THEO GIÁ HIỆN HÀNH PHÂN THEO THÀNH PHẦN KINH TẾ CỦA NƯỚC TA NĂM 2010 VÀ NĂM 2015 (%)(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, Hà Nội, 2017)Căn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây ... (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 29, các loại khoáng sản có ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- c nào sau đây là của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 12, hãy cho biết vườn quốc gia nào sau đây không thuộc miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)