Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’ có thể tích bằng 1 và G là trọng tâm của tam giác BCD’. Thể tích của khối chóp G.ABC’ là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09/2024 11:10:41 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’ có thể tích bằng 1 và G là trọng tâm của tam giác BCD’. Thể tích của khối chóp G.ABC’ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 13 0 % | 0 phiếu |
B. 16 0 % | 0 phiếu |
C. 112 0 % | 0 phiếu |
D. 118 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình trụ (H) có chiều cao bằng 2a3và bán kính đáy bằng a3 . Thể tích của khối cầu ngoại tiếp khối trụ là (Toán học - Lớp 12)
- Số hạng không chứa x trong khai triển f(x)=x-2x29,x≠0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R, có đạo hàm f’(x) = x(x – 1)2(x + 1)3. Đồ thị hàm số y=f(x) có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u2013 + u6 = 1000. Tổng 2018 số hạng đầu tiên của cấp số cộng đó là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = x+3x+1 có đồ thị như hình vẽ bên. Hình nào dưới đây là đồ thị của hàm số y=x+3x+1 (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình 5+2x-1≤5-2x-1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Biết kết quả tích phân I=∫0π4xcos2xdx=a+bπ với a, b là các số hữu tỉ. Giá trị H = a + b bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, tọa độ hình chiếu H vuông góc của điểm A (6;5;4) lên mặt phẳng (P): 9x + 6y + 2z + 29 = 0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= ax+bcx+d có đồ thị như hình vẽ bên. Mệnh đề nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang vuông tại A, B và AD = 2a, AB = BC = SA = a. Cạnh bên SA vuông góc với đáy, với M là trung điểm AD. Tính khoảng cách h từ M đến mặt phẳng (SCD). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)