Cho tam giác ABC với A2;-3;2,B1;-2;2,C1;-3;3. Gọi A',B',C' lần lượt là hình chiếu vuông góc của A, B, C lên mặt phẳng α:2x-y+2z-3=0. Khi đó, diện tích tam giác A’B’C’ bằng
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 11:17:13 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho tam giác ABC với A2;-3;2,B1;-2;2,C1;-3;3. Gọi A',B',C' lần lượt là hình chiếu vuông góc của A, B, C lên mặt phẳng α:2x-y+2z-3=0. Khi đó, diện tích tam giác A’B’C’ bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 32 | 1 phiếu (100%) |
C. 12 0 % | 0 phiếu |
D. 32 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đội học sinh giỏi trường THPT Lý Thái Tổ gồm có 8 học sinh khối 12, 6 học sinh khối 11 và 5 học sinh khối 10. Chọn ngẫu nhiên 8 học sinh. Xác suất để trong 8 học sinh được chọn có đủ 3 khối là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm trên R thỏa mãn f'x-2018fx=2018.x2017.e2018x với mọi x∈R và f0=2018. Tính giá trị f(1) (Toán học - Lớp 12)
- Trong hội chợ tết Mậu Tuất 2018, một công ty sữa muốn xếp 900 hộp sữa theo số lượng 1, 3, 5,…từ trên xuống dưới (số hộp sữa trên mỗi hàng xếp từ trên xuống là các số lẻ liên tiếp - mô hình như hình bên).Hàng dưới cùng có bao nhiêu hộp sữa? (Toán học - Lớp 12)
- Một hình trụ có đường cao 10 cm và bán kính đáy bằng 5 cm. Gọi (P) là mặt phẳng song song với trục của hình trụ và cách trục 4 cm Tính diện tích thiết diện của hình trụ khi cắt bởi (P) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3+3x có đồ thị là C, M1 là điểm trên C có hoành độ bằng 1. Tiếp tuyến tại điểm M1 cắt C tại điểm M2 khác M1 Tiếp tuyến tại điểm M2 cắt C tại điểm M3 khác M2. Tiếp tuyến tại điểm Mn-1 cắt C tại điểm Mn khác Mn-1n≥4,n∈? Tìm số tự nhiên n ... (Toán học - Lớp 12)
- Có một bể hình hộp chữ nhật chứa đầy nước. Người ta cho ba khối nón giống nhau có thiết diện qua trục là một tam giác vuông cân vào bể sao cho ba đường tròn đáy của ba khối nón tiếp xúc với nhau, một khối nón có đường tròn đáy chỉ tiếp xúc với một ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho tích phân I=∫0π2x2+2x+cosxcosx+1-sinxx+cosxdx=aπ2+b-lncπ. với a, b, c là các số hữu tỉ. Tính giá trị của biểu thức P=ac3+b (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng tất cả các giá trị nguyên của hàm số y=3sinx-cosx-42sinx+cosx-3 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x-4x+1 có đồ thị (C) và điểm A-5;5. Tìm m để đường thẳng y = - x + m cắt đồ thị (C) tại hai điểm phân biệt M và N sao cho tứ giác OAMN là hình bình hành ( O là gốc tọa độ). (Toán học - Lớp 12)
- Sau khi khai triển và rút gọn biểu thức fx=x2+3x12+2x3+1x221 thì f(x) có bao nhiêu số hạng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)