Mục tiêu chung của Liên minh Châu Âu là
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
02/09/2024 11:35:43 (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12) |
16 lượt xem
Mục tiêu chung của Liên minh Châu Âu là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. liên minh về kinh tế, chính trị, đối ngoại, an ninh chung. 0 % | 0 phiếu |
B. liên minh về kinh tế, tiền tệ, chính trị, đối ngoại, an ninh chung. 0 % | 0 phiếu |
C. sử dụng đồng tiền chung (Euro). 0 % | 0 phiếu |
D. liên minh về kinh tế, chính trị, đối ngoại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nét nổi bật của phong trào dân chủ 1936 - 1939 là (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Để tránh sự sụp đổ như Liên Xô và Đông Âu, Việt Nam cần phải thực hiện điều cơ bản nhất nào dưới đây? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Vì sao tháng 8 -1908 phong trào Đông du tan rã? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Sắp xếp các sự kiện sau đây theo thứ tự thời gian từ trước cho tới sau:1. Mĩ cùng các nước phương Tây thành lập NATO.2. Mĩ thông qua kế hoạch Macsan.3. Hiệp ước Vacsava được thành lập.4. Liên Xô và các nước Đông Âu thành lập Hội đồng tương trợ kinh ... (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Giai đoạn thứ nhất của cách mạng khoa học - kĩ thuật lần thứ hai diễn ra trong khoảng thời gian nào? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Hình ảnh sau thể hiện sự kiện gì? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Nhiệm vụ cơ bản của miền Bắc trong những năm 1965-1968 là (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Hạn chế của cách mạng Tân Hợi năm 1911 là? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Nhân dân Liên Xô nhanh chóng hoàn thành thắng lợi kế hoạch 5 năm khôi phục kinh tế (1946-1950) dựa vào (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Hành động khiêu khích trắng trợn nhất của Pháp đối với Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa sau khi kí Hiệp định Sơ bộ 6-3 và Tạm ước 14-9-1946 là (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)