Thể tích khối cầu bán kính R là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 11:36:36 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Thể tích khối cầu bán kính R là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. πR3 0 % | 0 phiếu |
B. 4πR33 0 % | 0 phiếu |
C. 2πR3 0 % | 0 phiếu |
D. πR33 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=2x+1x+1. Mệnh đề đúng là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập xác định của hàm số y=x2+2x−3e (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong như hình bên là đồ thị của hàm số nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số dưới đây, hàm số nào đồng biến trên tập R? (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng y = m tiếp xúc với đồ thị C:y=−2x4+4x2−1 tại hai điểm phân biệt AxA;yA và BxB;yB. Giá trị của biểu thức yA+yB. (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ tọa độ Oxyz, cho ba điểm A1;0;0;B0;−1;0;C0;0;2. Phương trình mặt phẳng (ABC) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định, liên tục trên R và có bảng biến thiên như sau:Tìm giá trị cực đại yCĐ và giá trị cực tiểu yCT của hàm số đã cho. (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng Δ=x−x0a=y−y0b=z−z0c. Điểm M nằm trên Δ thì điểm M có dạng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z¯=3+2i. Tìm phần thực và phần ảo của số phức z. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=2+6i3−im, m nguyên dương. Có bao nhiêu giá trị m∈1;50 để z là số thuần ảo? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)