Trong giai đoạn 1933 - 1939, những ngành nào ở Đức được tăng cường để giải quyết nạn thất nghiệp và phục vụ nhu cầu quân sự?
![]() | Tô Hương Liên | Chat Online |
02/09/2024 11:48:46 (Lịch sử - Lớp 11) |
10 lượt xem
Trong giai đoạn 1933 - 1939, những ngành nào ở Đức được tăng cường để giải quyết nạn thất nghiệp và phục vụ nhu cầu quân sự?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Công nghiệp nặng, thương nghiệp 0 % | 0 phiếu |
B. Giao thông vận tải, xây dựng đường sá 0 % | 0 phiếu |
C. Giao thông vận tải, công nghiệp quân sự 0 % | 0 phiếu |
D. Công nghiệp nhẹ, công nghiệp quốc phòng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích chính của chính quyền Hít-le khi tổ chức nền kinh tế theo hướng tập trung, mệnh lệnh là nhằm (Lịch sử - Lớp 11)
- Quá trình phát xít hóa ở Đức có thể ngăn chặn không? (Lịch sử - Lớp 11)
- Quá trình phát xít hóa nước Đức trong thập niên 30 của thế kỉ XX có tác động như thế nào đến nền hòa bình ở châu Âu và thế giới? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là đặc trưng của quá trình phát xít hóa bộ máy nhà nước ở Đức? (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới 1929 – 1933 có tác động như thế nào đến nước Đức? (Lịch sử - Lớp 11)
- Tháng 10 – 1933, nước Đức tuyên bố rút khỏi Hội Quốc liên vì muốn (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng nguyên nhân khiến chủ nghĩa phát xít thắng thế ở Đức? (Lịch sử - Lớp 11)
- Hậu quả lớn nhất mà cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 - 1933 gây ra đối với nước Đức là (Lịch sử - Lớp 11)
- Năm 1933, nước Đức tuyên bố rút khỏi Hội Quốc liên để được tự do hành động vì (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính sách đối ngoại chủ đạo của Hít-le trong những năm 1933 - 1939 là (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)