Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaOH. (b) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch NaHCO3 (c) Hòa tan P2O5 vào dung dịch NaOH dư. (d) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2. (e) Cho dung dịch KOH dư vào dung dịch K2Cr2O7. (g)Hòa tan CrO3 vào dung dịch NaOH dư. Sau khi kết thúc phản ứng. Số thí nghiệm thu được muối trung hòa là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 11:55:04 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaOH.
(b) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch NaHCO3
(c) Hòa tan P2O5 vào dung dịch NaOH dư.
(d) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2.
(e) Cho dung dịch KOH dư vào dung dịch K2Cr2O7.
(g)Hòa tan CrO3 vào dung dịch NaOH dư.
Sau khi kết thúc phản ứng. Số thí nghiệm thu được muối trung hòa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
229 Bài tập thí nghiệm từ đề thi đại học cực hay có lời giải
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaOH.,(b) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch NaHCO3,(c) Hòa tan P2O5 vào dung dịch NaOH dư.,(d) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2.,(e) Cho dung dịch KOH dư vào dung dịch K2Cr2O7.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaOH.,(b) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch NaHCO3,(c) Hòa tan P2O5 vào dung dịch NaOH dư.,(d) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2.,(e) Cho dung dịch KOH dư vào dung dịch K2Cr2O7.
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành thí nghiệm như hình vẽ bên. Khi A trong bình là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T. Kết quả được ghi ở bảng sau Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho hỗn hợp Fe(NO3)2 và AgNO3 (tỉ lệ mol 1:1) vào nước. (b) Sục khí Cl2 dư vào dung dịch FeSO4. (c) Cho hỗn hợp KHSO4 và KHCO3 (tỉ lệ mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Đun nóng hỗn hợp bột FeO và CO. (b) Cho Fe vào dung dịch HCl (c) Cho Fe(OH)2 vòa dung dịch HNO3 loãng, dư (d) Đốt Fe dư trong Cl2 (e) Cho Fe3O4 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ bên mô tả quá trình chiết 2 chất lỏng không trộn lẫn vào nhau . Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm hóa học nào sau đây không sinh ra chất rắn (hoặc kết tủa)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm về tính chất của photpho: Cho các phát biểu sau: (a) Khói trong thí nghiệm trên chỉ chứa hơi photpho trắng. (b) Mục đích của thí nghiệm là chứng minh khả năng bốc cháy của photpho trắng dễ hơn photpho đỏ. (c) Lá sắt đóng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch X, Y, Z, T được ghi lại như sau: Chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho Cu dư vào dung dịch Fe(NO3)3. (b) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaOH. (c) Cho Na2CO3 dư vào dung dịch Ca(HCO3)2. (d) Cho bột ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ thiết bị chưng cất thường. Vai trò của nhiệt kế trong khi chưng cất là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)