Khoảng cách giữa hai điểm cực trị của đồ thị hàm số y=(x+1)(x-2)2 bằng bao nhiêu?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 12:04:31 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Khoảng cách giữa hai điểm cực trị của đồ thị hàm số y=(x+1)(x-2)2 bằng bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 52 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 25 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập xác định của hàm số y=log3x2-4x+3 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho đường thằng d:2x+3y-4=0. Vectơ nào sau đây là vectơ chỉ phương của (d) là: (Toán học - Lớp 12)
- Tính giới hạn lim 11.2+12.3+13.4+...+1nn+1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông cân tại A và AB=a2. Biết SA⊥ABC và SA=a. Góc giữa hai mặt phẳng (SBC) và (ABC) bằng: (Toán học - Lớp 12)
- y=fx y=fx có f'x=3x2+2x-m+1, f2=1 và đồ thị của hàm số y=fx cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng -5. Hàm số y=fx là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hình hộp ABCD.A'B'C'D'biết A2;-2;2, B1;2;1, A'1;1;1, D0;1;2. Thể tích V của khối hộp ABCD.A'B'C'D' là: (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng phương trình log2x-logx64=1 có hai nghiệm phân biệt. Khi đó tích hai nghiệm này bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=14x4-8x2-4 có đồ thị (C). Biết điểm M∈C sao cho xM<0 và xM là nghiệm của phương trình y"=-4. Phương trình tiếp tuyến của (C) tại điểm M là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai đường thẳng d1: x-3-1=y-3-2=z+21và d2: x-5-3=y+12=z-21 và mặt phẳng (P) có phương trình x+2y+3z-5=0. Đường thẳng Δ vuông góc với (P) cắt d1 và d2 có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho đa giác đều A1A2A3...A30 nội tiếp trong đường tròn (O). Tính số hình chữ nhật có các đỉnh là 4 trong 30 đỉnh của đa giác đó. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)