Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=x3+m + 1x2+3x +1 đồng biến trên ℝ
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 12:06:23 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=x3+m + 1x2+3x +1 đồng biến trên ℝ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −7≤m≤5 0 % | 0 phiếu |
B. −4≤m≤2 0 % | 0 phiếu |
C. m≤−4hoặcm≥2 0 % | 0 phiếu |
D. m≥2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một vật chuyển động theo phương trình s=t3−3t2+6t + 4 (s là quãng đường tính bằng m, t là thời gian tính bằng giây). Vận tốc nhỏ nhất của vật là (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích V lập phương ABCD.A'B'C'D', biết A'C=a3 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+mx−1. Tìm m để min y2;4=4? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối bát diện đều cạnh a. Tính thể tích V của khối bát diện đều đó (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số y=x4−2m2x2+1 có ba điểm cực trị tạo thành ba đỉnh của một tam giác đều (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm số y=mx4+m−1x2+1 có ba điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x−x2. Khẳng định nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng y=−mx+2 cắt đồ thị hàm số y=x3−2x2+2 tại ba điểm phân biệt khi (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x−1x−m . Tìm m để hàm số đồng biến trên khoảng −∞;0 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm điều kiện của m để đồ thị hàm số y=x1−mx2 có hai tiệm cận ngang (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)