Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T, E. Kết quả được ghi ở bảng sau: Thuốc thử X Y Z T E Nước brom Nhạt màu Nhạt màu Nhạt màu Kết tủa trắng - Cu(OH)2/OH- - - Dd xanh lam - Dd xanh tím Đun nóng với dd NaOH loãng (vừa đủ). Thêm tiếp dd AgNO3 trong NH3, t0 Kết tủa trắng bạc - Kết tủa trắng bạc - Kết tủa keo Các chất X, Y, Z, T, E lần lượt là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 12:09:47 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T, E. Kết quả được ghi ở bảng sau:
Thuốc thử | X | Y | Z | T | E |
Nước brom | Nhạt màu | Nhạt màu | Nhạt màu | Kết tủa trắng | - |
Cu(OH)2/OH- | - | - | Dd xanh lam | - | Dd xanh tím |
Đun nóng với dd NaOH loãng (vừa đủ). Thêm tiếp dd AgNO3 trong NH3, t0 | Kết tủa trắng bạc | - | Kết tủa trắng bạc | - | Kết tủa keo |
Các chất X, Y, Z, T, E lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vinyl axetat, triolein, glucozơ, Gly-Ala-Val, anilin. 0 % | 0 phiếu |
B. Triolein, vinyl axetat, glucozơ, anilin, Gly-Ala-Val. 0 % | 0 phiếu |
C. Vinyl axetat, triolein, glucozơ, anilin, Gly-Ala-Val. 0 % | 0 phiếu |
D. Triolein, vinyl axetat, glucozơ, Gly-Ala-Val, anilin. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành thí nghiệm như hình vẽ sau: Chất rắn X là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch NaOH vào dung dịch Ca(HCO3)2. (2) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3. (3) Cho dung dịch NH3 vào dung dịch AlCl3. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Quỳ tím Quỳ tím chuyển màu xanh Y Nước brom Dung dịch brom nhạt màu và có kết tủa trắng Z Dung dịch AgNO3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ thí nghiệm như hình vẽ: Hiện tượng quan sát được trong ống nghiệm chứa dung dịch brom khi bóp nhẹ công tơ hút cho nước nhỏ xuống ống nghiệm đựng CaC2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với anilin theo các bước sau đây: ➢ Bước 1: Lấy hai ống nghiệm. Nhỏ 3 ml nước vào ống nghiệm thứ nhất; 3 ml dung dịch HCl 10% vào ống nghiệm thứ hai. ➢ Bước 2: Nhỏ tiếp 1 ml anilin vào cả 2 ống nghiệm. ➢ Bước 3: Thêm tiếp vài ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đun nóng nước cứng tạm thời. (2) Điện phân dung dịch CuSO4, điện cực trơ. (3) Cho bột Al vào dung dịch H2SO4 loãng, nguội. (4) Ngâm mẩu Ba vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3 vào dung dịch HCl loãng dư. (3) Cho bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng. (4) Sục ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện thí nghiệm điều chế khí X, khí X được thu vào ống nghiệm theo hình vẽ sau: Thí nghiệm đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện thí nghiệm như hình vẽ bên dưới: Hãy cho biết phát biểu nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau đây mô tả thí nghiệm khí X tác dụng với chất rắn Y, nung nóng sinh ra khí Z: Phương trình hóa học của phản ứng tạo thành khí Z là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khẩu hiệu: Đả đảo chủ nghĩa đế quốc! Đả đảo phong kiến trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam thể hiện mục tiêu đấu tranh về?
- Loài hoa nào có nhiều màu nhất?
- Điền vào chỗ trống trong câu thơ: Vì con mẹ khổ đủ điều, quanh đôi mắt mẹ đã nhiều...? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)