S vừa là chất khử, vừa là chất oxi hóa trong phản ứng nào sau đây ?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 12:13:28 (Hóa học - Lớp 10) |
8 lượt xem
S vừa là chất khử, vừa là chất oxi hóa trong phản ứng nào sau đây ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phản ứng sau: (1) S+O2→SO2(2) S+H2→H2S(3) S+3F2→SF6(4) S+2K→K2S S đóng vai trò chất khử trong những phản ứng nào? (Hóa học - Lớp 10)
- So sánh tính chất cơ bản của oxi và lưu huỳnh ta có (Hóa học - Lớp 10)
- Tính chất vật lí nào sau đây không phải của lưu huỳnh (Hóa học - Lớp 10)
- Cấu hình electron ở trạng thái kích thích của S khi tạo SO2 là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong nhóm chất nào sau đây, số oxi hóa của S đều là +6 (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: 3S+2KClO3→2KCl+3SO2 Lưu huỳnh đóng vai trò là : (Hóa học - Lớp 10)
- Lưu huỳnh có thể tồn tại ở những trạng thái số oxi hóa nào? (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tử của nguyên tố X có 10 electron p. X là nguyên tố nào dưới đây. (Hóa học - Lớp 10)
- Lưu huỳnh đioxit có thể tham gia phản ứng sau: SO2+Br2+2H2O→2HBr+H2SO4 (1)SO2+2H2S→3S+2H2O (2) Các câu sau đây diễn tả không đúng tính chất của các chất trong các phản ứng trên (Hóa học - Lớp 10)
- Khi cho SO2 sục qua dung dịch X đến dư thấy xuất hiện kết tủa trắng, sau đó kết tủa tan. X là dung dịch nào trong các dung dịch sau? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)