Cho số phức z thỏa mãn 1+iz+2+1+iz-2=42. Gọi m=maxz và n=minz. Gọi số phức w=m+ni. Tính w2018?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 12:16:44 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho số phức z thỏa mãn 1+iz+2+1+iz-2=42. Gọi m=maxz và n=minz. Gọi số phức w=m+ni. Tính w2018?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 41009 0 % | 0 phiếu |
B. 51009 0 % | 0 phiếu |
C. 61009 0 % | 0 phiếu |
D. 21009 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y = f(x) xác định và có đạo hàm trên R\{-2;2} có bảng biến thiên như sau.Hàm số y = f(x) xác định và có đạo hàm trên R\{-2;2} có bảng biến thiên như sau. Gọi k, l lần lượt là số tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=1f(x)-2018. ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên các khoảng xác định và có bảng biến thiên như hình vẽ bên. Hỏi số đường tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=1ef2x-2 là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có cạnh đáy bằng 2a. Mặt phẳng qua AB và trung điểm M của SC cắt hình chóp theo thiết diện có chu vi bằng 7a (tham khảo hình vẽ bên). Thể tích của khối nón có đỉnh là S và đường tròn ngoại tiếp tứ giác ABCD bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình em.cosx-sinx-e21-sinx=2-sinx-m.cosx với m là tham số thực. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị của m để phương trình có nghiệm. Khi đó S=(-∞;a]∪[b;+∞). Tính T=10a+20b (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng P:m2+1x-2m2-2m+1y+4m+2z-m2+2m=0 luông chứa một đường thẳng ∆ cố định khi m thay đổi. Đường thẳng d đi qua M(1;-1;1) vuông góc Δ và cách O một khoảng lớn nhất có vectơ chỉ phương u→=-1;b;c. Tính b2-c2 (Toán học - Lớp 12)
- Trên kệ sách có 15 cuốn sách khác nhau gồm: 10 sách Toán và 5 sách Văn. Lần lượt lấy 3 cuốn mà không để lại vào kệ. Tìm xác suất để láy được hai cuốn đầu là sách Toán và cuốn thứ ba là sách Văn. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp các số thực m sao cho với mỗi m∈S có đúng một số phức thỏa mãn z-m=4 và zz-6 là số thuần ảo. Tính tổng của các phần tử của tập S. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị đạo hàm y=f’(x) được cho như hình vẽ bên và các mệnh đề sau:(1). Hàm số y=f(x) có duy nhất 1 điểm cực trị(2). Hàm số y=f(x) nghịch biến trên khoảng (-2;1) (3). Hàm số y=f(x) đồng biến trên khoảng 0;+∞ (4). Hàm số gx=fx+x2 ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên [-1;1] và f-x+2018fx=ex,∀x∈-1;1. Tính ∫-11fxdx (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có BC = 3, CD = 4, BCD^ = ABC ^=ADC^=90o. Góc giữa hai đường thẳng AB và CD bằng 60o Tính thể tích khối cầu ngoại tiếp tứ diện ABCD (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)