Khi nói về các thành phần hữu sinh của hệ sinh thái, (1) Nấm hoại sinh là một trong số các nhóm sinh vật có khả năng phân giải chất hữu cơ thành các chất vô cơ. (2) Sinh vật sản xuất bao gồm thực vật, tảo và tất cả các loài vi khuẩn. (3) Sinh vật kí sinh và hoại sinh đều được coi là sinh vật phân giải. (4) Sinh vật tiêu thụ bậc 1 thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1. Số phát biểu không đúng là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 12:20:06 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Khi nói về các thành phần hữu sinh của hệ sinh thái,
(1) Nấm hoại sinh là một trong số các nhóm sinh vật có khả năng phân giải chất hữu cơ thành các chất vô cơ.
(2) Sinh vật sản xuất bao gồm thực vật, tảo và tất cả các loài vi khuẩn.
(3) Sinh vật kí sinh và hoại sinh đều được coi là sinh vật phân giải.
(4) Sinh vật tiêu thụ bậc 1 thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1.
Số phát biểu không đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 Bộ đề Chinh phục điểm 9-10 môn Sinh Học cực hay có lời giải
Tags: Khi nói về các thành phần hữu sinh của hệ sinh thái.,(1) Nấm hoại sinh là một trong số các nhóm sinh vật có khả năng phân giải chất hữu cơ thành các chất vô cơ.,(2) Sinh vật sản xuất bao gồm thực vật. tảo và tất cả các loài vi khuẩn.,(3) Sinh vật kí sinh và hoại sinh đều được coi là sinh vật phân giải.,(4) Sinh vật tiêu thụ bậc 1 thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1.,Số phát biểu không đúng là:
Tags: Khi nói về các thành phần hữu sinh của hệ sinh thái.,(1) Nấm hoại sinh là một trong số các nhóm sinh vật có khả năng phân giải chất hữu cơ thành các chất vô cơ.,(2) Sinh vật sản xuất bao gồm thực vật. tảo và tất cả các loài vi khuẩn.,(3) Sinh vật kí sinh và hoại sinh đều được coi là sinh vật phân giải.,(4) Sinh vật tiêu thụ bậc 1 thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1.,Số phát biểu không đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về diễn thế sinh thái, (1) Diễn thế sinh thái thứ sinh luôn khởi đầu từ môi trường chưa có sinh vật. (2) Loài ưu thế đóng vai trò quan trọng hơn loài đặc trưng trong quá trình diễn thế. (3) Trong diễn thế sinh thái, song song với quá trình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các xu hướng sau: (1) Tần số các alen không đổi qua các thế hệ. (2) Tần số các alen biến đổi qua các thế hệ. (3) Thành phần kiểu gen biến đổi qua các thế hệ. (4) Thành phần kiểu gen không đổi qua các thế hệ. (5) Quần thể phân hóa thành các ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố tiến hoá, xét các đặc điểm sau (1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể. (2) Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định. (3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể. (4) Đều ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phù hợp với những quan sát và suy luận của Đacuyn về quá trình tiến hóa? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu sau đây về ổ sinh thái là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực không có chức năng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Lượng khí CO2 ngày càng tăng cao trong khí quyển là do nguyên nhân nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào sau đây là biểu hiện của mối quan hệ đối kháng trong quần xã sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng về ưu thế lai? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong thành phần operon Lac của vi khuẩn E.coli, theo chiều trượt của enzyme phiên mã thì thứ tự các thành phần là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Thành Nghị đóng vai nào trong phim Phó Sơn Hải?
- Nam chính của truyện Bảo vệ siêu sao của tôi tên gì?
- Ai là người chiến thắng ở trong Người đứng thẳng - Tập 1? (Tổng hợp - Đại học)
- Wifi 802.11 ac được trang bị trên máy nào đầu tiên? (Tin học)
- Hoạt động ứng phó với biến đổi khí hậu không phải là (Tổng hợp - Đại học)
- Động vật quý hiếm là những động vật có giá trị về (Tổng hợp - Đại học)
- Tài nguyên nào sau đây được xem là nguồn năng lượng sạch? (Tổng hợp - Đại học)
- Mỗi cá nhân có thể góp phần bảo vệ môi trường bằng cách nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Công ước về đa dạng sinh học có vai trò gì trong việc bảo vệ động vật quý hiếm? (Tổng hợp - Đại học)
- Chúng ta có thể làm gì để bảo vệ động vật quý hiếm? (Tổng hợp - Đại học)