Trong không gian Oxyz cho mặt phẳng P:x+y−2z−5=0 và đường thẳng Δ:x−12=y−21=z3. Gọi A là giao điểm của D và P và M là điểm thuộc đường thẳng D sao cho AM=84. Tính khoảng cách từ M đến mặt phẳng (P)
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
02/09/2024 13:18:20 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian Oxyz cho mặt phẳng P:x+y−2z−5=0 và đường thẳng Δ:x−12=y−21=z3. Gọi A là giao điểm của D và P và M là điểm thuộc đường thẳng D sao cho AM=84. Tính khoảng cách từ M đến mặt phẳng (P)

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 14 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho hai điểm A1;−1;1.B3;3;−1. Lập phương trình mặt phẳng α là trung trực của đoạn thẳng AB (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ. Hàm số y=f(x) đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫03xlnx2+16dx=aln5+bln2+c2 trong đó a, b, c là các số nguyên. Tính giá trị của biểu thức T=a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình nón có bán kính đường tròn đáy bằng a. Thiết diện qua trục hình nón là một tam giác cân có góc ở đáy bằng 45° Tính thể tích khối cầu ngoại tiếp hình nón (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho mặt cầu S:x2+y2+z2+2x−2y+4z−3=0 và mặt phẳng P:2x−2y+z=0. Mặt phẳng P cắt khối cầu S theo thiết diện là một hình tròn. Tính diện tích hình tròn đó (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2018x−2 có đồ thị (H). Số đường tiệm cận của (H) là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x−m2x+1 (với m là tham số khác 0) có đồ thị là (C). Gọi S là diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị (C) và hai trục tọa độ. Có bao nhiêu giá trị thực của m thỏa mãn S = 1? (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxyz, gọi H1 là hình phẳng giới hạn bởi các đường y=x24, y=−x24, x=−4, x=4và H2 là hình gồm tất cả các điểm (x,y) thỏax2+y2≤16, x2+(y−2)2≥4, x2+(y+2)2≥4.Cho H1và H2 quay quanh trục Oy ta được các vật thể có thể tích lần ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa điều kiện z+2=z+2i . Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=z−1−2i+z−3−4i+z−5−6i được viết dưới dạng (a+b17)/2 với a, b là các hữu tỉ. Giá trị của a + b là (Toán học - Lớp 12)
- Cho x, y là các số thực thỏa mãn (x−3)2+(y−1)2=5 . Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=3y2+4xy+7x+4y−1x+2y+1 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)