Một chất điểm chuyển động theo quy luật S=-13t3+4t2+9t với t (giây) là khoảng thời gian tính từ lúc vật bắt đầu chuyển động và S (mét) là quãng đường vật chuyển động trong thời gian đó.Hỏi trong khoảng thời gian 10 giây, kể từ lúc bắt đầu chuyển động, vận tốc lớn nhất của chất điểm là bao nhiêu?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 13:20:41 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Một chất điểm chuyển động theo quy luật S=-13t3+4t2+9t với t (giây) là khoảng thời gian tính từ lúc vật bắt đầu chuyển động và S (mét) là quãng đường vật chuyển động trong thời gian đó.Hỏi trong khoảng thời gian 10 giây, kể từ lúc bắt đầu chuyển động, vận tốc lớn nhất của chất điểm là bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 88 (m/s) 0 % | 0 phiếu |
B. 25 (m/s) 0 % | 0 phiếu |
C. 100 (m/s) 0 % | 0 phiếu |
D. 11 (m/s) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các hàm số sau hàm số nào tuần hoàn với chu kỳ π ? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x+29-x2 có bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong trong hình bên là đồ thị một hàm số nào trong bốn hàm số dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các khẳng định sau khẳng định nào là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số tự nhiên có bốn chữ số? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các khẳng định sau khẳng định nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)x-x+2x2-4 nếu x>2x2+3b nếu x<22a+b-6 nếu x=2 liên tục tại x=2 Tính l=a+b (Toán học - Lớp 12)
- Rút gọn biểu thức A=a−4a4−a12+a4−a12 với 0(Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm số y=mx+4x+m nghịch biến trên khoảng −∞;1. (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích khối lập phương ABCD.A'B'C'D' biết độ dài đoạn thẳng AC=2a. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)