Hàm số fx=x2−3x+2x−1,x≠1−1 x=1 . Chọn khẳng định đúng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 13:22:33 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Hàm số fx=x2−3x+2x−1,x≠1−1 x=1 . Chọn khẳng định đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Liên tục tại điểm x=-1 0 % | 0 phiếu |
B. Liên tục tại điểm x=1 0 % | 0 phiếu |
C. Không liên tục tại điểm x=1 0 % | 0 phiếu |
D. không liên tục tại điểm x=2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số f(x)=8x4-8x2+1 đạt giá trị lớn nhất trên đoạn [-1;1] tại bao nhiêu giá trị của x ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có ASB = BSC = CSA = 60°,SA = 2,SB = 3. SC = 6 Tính thể tích khối chóp S.ABC (Toán học - Lớp 12)
- Tổng các nghiệm của phương trình 2 cos3x(2 cos2x+1)=1 trên đoạn [-4π;6π] là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD, gọi I,J,K lần lượt là trung điểm của AB,BC,BD. Giao tuyến của hai mặt phẳng (ABD) và (IJK) là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp ABCD.A'B'C'D' có tất cả các cạnh đều bằng 1 và các góc phẳng đỉnh A đều bằng 60°. Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng AB' và A'C' (Toán học - Lớp 12)
- Trên đường thẳng y=2x+1 có bao nhiêu điểm kẻ được đến đồ thị (C) hàm số x+3x-1 đúng một tiếp tuyến? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=−x4+4x2+1 nghịch biến trên mỗi khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm số y=2 cot x+1cot x+m đồng biến trên π4;π2 ? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tọa độ giao điểm I của đồ thị hàm số y=4x3−3x với đường thẳng y=−x+2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai đường thẳng song song d và d'. Trong các khẳng định sau khẳng định nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)