Cho hình chóp S.ABC có SA=a32, các cạnh còn lại cùng bằng a. Bán kính R của mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABC là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09/2024 13:27:15 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho hình chóp S.ABC có SA=a32, các cạnh còn lại cùng bằng a. Bán kính R của mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABC là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. R=a132 0 % | 0 phiếu |
B. R=a3 0 % | 0 phiếu |
C. R=a133 0 % | 0 phiếu |
D. R=a136 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm mô đun của số phức z biết 2z-11+i+z¯ ‐1 1-i=2-2i. (Toán học - Lớp 12)
- Dãy số nào dưới đây là dãy số bị chặn? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ ABC.A'B'C'có thể tích là V . Điểm M nằm trên cạnh AA' sao cho AM=2MA'. Gọi V' là thể tích của khối chóp M.BCC'B'M.BCC’B’. Tính tỉ số V'V. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị thực của tham số m để đường thẳng d:y=x-m+2 cắt đồ thị hàm số y=2xx-1 tại hai điểm phân biệt A và B sao cho độ dài AB ngắn nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để phương trình log22x-log2x2+3=m có nghiệm x∈1;8. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho hai mặt phẳng (P):x+2y-2z+1=0, Q:x+my+m-1z+2019=0. Khi hai mặt phẳng P,Q tạo với nhau một góc nhỏ nhất thì mặt phẳng (Q) đi qua điểm M nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để bất phương trình log27x2+7≥log2mx2+4x+m nghiệm đúng với mọi x. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm trên ℝ đồng thời thỏa mãn f0=f1=5. Tính tích phân I=∫01f'xefxdx (Toán học - Lớp 12)
- Cho đường tròn T:x-12+y+22=5 và hai điểm A(3; -1), B(6; -2). Viết phương trình đường thẳng cắt (T) tại hai điểm C, D sao cho ABCD là hình bình hành. (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn điều kiện z+i5+z-i5=6, biết z có mô đun bằng 5? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)