Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A1;5;0;B3;3;6và đường thẳng d:x=−1+2ty=1−tz=2t. Một điểm M thay đổi trên d sao cho chu vi tam giác ABM nhỏ nhất. Khi đó tọa độ điểm M và chu vi tam giác ABM là :
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 13:30:24 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A1;5;0;B3;3;6và đường thẳng d:x=−1+2ty=1−tz=2t. Một điểm M thay đổi trên d sao cho chu vi tam giác ABM nhỏ nhất. Khi đó tọa độ điểm M và chu vi tam giác ABM là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M1;0;2;P=211+29 0 % | 0 phiếu |
B. M1;2;2;P=211+29 0 % | 0 phiếu |
C. M1;2;2;P=11+29 0 % | 0 phiếu |
D. M1;0;2;P=211+29 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để phương trình : sinx2019−cos2x2018−cosx+m2019−sin2x+m2+2mcosx2018=cosx−sinx+m có nghiệm thực (Toán học - Lớp 12)
- Cho log712=x; log1224=y và log54168=a xy+1bxy+cx trong đó a, b, c là các số nguyên. Tính giá trị của biểu thức S=a+2b+3c (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1;z2thỏa mãn điều kiện 2z1¯+i=z1¯−z1−2ivà z2−i−10=1. Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức z1−z2? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập hợp tất cả các giá trị thực của m để đồ thị Cm của hàm số y=x4−mx2+2m−3 có 4 giao điểm với đường thẳng y=1, có hoành độ nhỏ hơn 3. (Toán học - Lớp 12)
- Một vật di chuyển trong 4 giờ với vận tốc v (km/h) phụ thuộc vào thời gian t (h) có đồ thị vận tốc như hình vẽ bên. Trong khoảng thời gian 1 giờ kể từ khi bắt đầu chuyển động, đồ thị đó là một phần của đường parabol có đỉnh I(2;9) và trục đối xứng ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho a ; b là độ dài hai cạnh góc vuông, c là độ dài cạnh huyền của một tam giác vuông. Trong đó c−b≠1 và c+b≠1. Kết luận nào sau đây là đúng ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số thực b ;c c>0. Kí hiệu A, B là hai điểm của mặt phẳng phức biểu diễn hai nghiệm của phương trình z2+2bz+c=0, tìm điều kiện của b và c sao cho tam giác OAB là tam giác vuông (với O là gốc tọa độ). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là ΔABCvuông cân ở B, AC=a2,SA=a và SA ⊥ABC. Gọi G là trọng tâm ΔSBC, một mặt phẳng α đi qua AG và song song với BC cắt SC, SB lần lượt tại M, N. Thể tích khối chóp S.AMN bằng : (Toán học - Lớp 12)
- Với n là số nguyên dương, gọi a3n−3 là hệ số của x3n−3 trong khai triển thành đa thức của x2+1nx+2n.Tìm n để a3n−3=26n. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp ABCD.A'B'C'D', và một điểm M nằm giữa hai điểm A và B. Gọi (P) là mặt phẳng đi qua M và song song với mặt phẳng (AB’D’). Cắt hình hộp bởi mặt phẳng (P) thì thiết diện là : (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)