Kí hiệu z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2+4=0. Gọi M, N lần lượt là các điểm biểu diễn của z1; z2 trên mặt phẳng tọa độ. Tính T = OM + ON với O là gốc tọa độ
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 13:31:00 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Kí hiệu z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2+4=0. Gọi M, N lần lượt là các điểm biểu diễn của z1; z2 trên mặt phẳng tọa độ. Tính T = OM + ON với O là gốc tọa độ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. T = 4 0 % | 0 phiếu |
B. T = 2 0 % | 0 phiếu |
C. T =22 0 % | 0 phiếu |
D. T = 8 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi z0 là nghiệm phức có phần ảo dương của phương trình z2+6z+34=0. Tính z0+2-i? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các số sau, số nào là nghiệm của phương trình z2+1=z z∈C? (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b, c ∈R; a≠0; b2-4ac < 0. Tìm số nghiệm phức của phương trình az2 +bz+c =0 (với ẩn là z) (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các nghiệm phức của phương trình z2+5=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-4z+5=0 Khi đó phần thực của z12+z22 là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là 2 nghiệm của phương trình 2z2+z+1=0. Tính giá trị biểu thức A= z12+z22. (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình bậc hai nào dưới đây nhận hai số phức 2 -3i và 2 +3i làm nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-6z+25=0. Giá trị của z1+z2+z1.z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-2z+5=0. Giá trị của biểu thức z12+z22 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-5z+7=0. Tính P=z12+z22 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)