Đặc điểm không phải là khó khăn gặp phải khi nghiên cứu di truyền người là
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 13:31:04 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Đặc điểm không phải là khó khăn gặp phải khi nghiên cứu di truyền người là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. người chín sinh dục muộn, số lượng con ít, đời sống của một thế hệ kéo dài 0 % | 0 phiếu |
B. không thể áp dụng phương pháp phân tích di truyền như ở các sinh vật khác 0 % | 0 phiếu |
C. con người sống di chuyển, thông minh nên biết tránh tất cả các tác động từ môi trường 0 % | 0 phiếu |
D. không thể áp dụng phương pháp gây đột biến bằng các tác nhân lí, hóa học, sinh học 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điều nào không đúng khi nói về sinh sản của động vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, gen quy định hạt dài trội hoàn toàn so với alen quy định hạt tròn; gen quy định hạt chín sớm trội hoàn toàn so với alen quy định hạt chín muộn. Cho cây có kiểu gen dị hợp tử về 2 cặp gen tự thụ phấn đời con thu được 3600 cây, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Gen A có 6102 liên kết hiđrô và trên mạch hai của gen có X = 2A = 4T; Trên mạch một của gen có X = A + T. Gen bị đột biến điểm hình thành nên alen a, alen a có ít hơn A 3 liên kết hiđrô. Số nuclêôtit loại G của gen a là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, các gen phân li độc lập. Phép lai nào sau đây cho tỉ lệ phân li kiểu gen ở đời con là: 1 : 2 : 1 : 1 : 2 : 1? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các đặc trưng cơ bản của quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu nhận xét không phải là đặc điểm của giao phối không ngẫu nhiên? (1) Làm đa dạng vốn gen quần thể. (2) Là nhân tố tiến hóa định hướng. (3) Làm tăng tỉ lệ kiểu gen đồng hợp, giảm kiểu gen dị hợp. (4) Làm biến đổi tần số alen chậm chạp, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những ứng động nào sau đây là ứng động sinh trưởng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố sinh thái hữu sinh, xét các kết luận sau đây: (1) Tất cả các nhân tố của môi trường có ảnh hưởng đến sinh vật thì đều được gọi là nhân tố hữu sinh. (2) Mối quan hệ giữa sinh vật này với sinh vật khác sống xung quanh thì được gọi là ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đâu là nhân tố tiến hóa vô hướng: (1) Chọn lọc tự nhiên. (2) Đột biến. (3) Di-nhập gen. (4) Ngẫu phối. (5) Giao phối ngẫu nhiên. (6) Các yếu tố ngẫu nhiên (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các ví dụ sau, có bao nhiêu ví dụ về sự biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật theo chu kì? (1) Số lượng cây tràm ở rừng U Minh Thượng bị giảm mạnh do cháy rừng. (2) Chim cu gáy thường xuất hiện nhiều vào thời gian thu hoạch lúa, ngô ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)