Ứng dụng nào sau đây không phải của ozon
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
02/09/2024 13:33:19 (Hóa học - Lớp 10) |
15 lượt xem
Ứng dụng nào sau đây không phải của ozon
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tẩy trắng các loại tinh bột, dầu ăn 0 % | 0 phiếu |
B. Khử trùng nước uống, khử mùi 0 % | 0 phiếu |
C. Chữa sâu răng, bảo quản hoa quả 0 % | 0 phiếu |
D. Điều chế oxi trong phòng thí nghiệm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với tỉ lệ nào sau đây thì sự có mặt của ozon trong không khí có tác dụng tốt, làm không khí trong lành. (Hóa học - Lớp 10)
- Ozon tan nhiều trong nước hơn oxi. Lí do giải thích nào sau đây là dúng (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các nhóm chất nào sau đây, nhóm nào đều chứa các chất đều chảy trong oxi (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng: (1) C+O2→CO2(2) 2Cu+O2→2CuO(3) 4NH3+3O2→2N2+6H2O(4) 3Fe+2O2→Fe3O4 Trong phản ứng nào, oxi đóng vai trò chất oxi hóa (Hóa học - Lớp 10)
- Chất nào sau đây là nguyên nhân chính gây ra sự phá hủy tầng ozon (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phòng thí nghiệm, để thu khí oxi người ta thường dùng phương pháp đẩy nước. Tính chất nào sau đây là cơ sở để áp dụng cách thu khí này đối với khí oxi (Hóa học - Lớp 10)
- Kết luận nào sau đây là đúng đối với O2 (Hóa học - Lớp 10)
- Kết luận nào sau đây là không đúng? Trong nhóm VIA (Hóa học - Lớp 10)
- Trong nhóm VIA, kết luận nào sau đây là đúng Theo chiều điện tích hạt nhân tăng: (Hóa học - Lớp 10)
- Khi cho ozon tác dụng lên giấy có tẩm dung dịch kali iotua và hồ tinh bột thấy xuất hiện màu xanh. Hiện tượng này là do (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)