Để phân biệt O2 và O3, người ta thường dùng
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 13:33:24 (Hóa học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Để phân biệt O2 và O3, người ta thường dùng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dung dịch KI và hồ tinh bột 0 % | 0 phiếu |
B. dung dịch H2SO4 0 % | 0 phiếu |
C. dung dịch CuSO4 0 % | 0 phiếu |
D. nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự có mặt của ozon trên thượng tần khí quyển rất cần thiết, vì (Hóa học - Lớp 10)
- Ứng dụng nào sau đây không phải của ozon (Hóa học - Lớp 10)
- Với tỉ lệ nào sau đây thì sự có mặt của ozon trong không khí có tác dụng tốt, làm không khí trong lành. (Hóa học - Lớp 10)
- Ozon tan nhiều trong nước hơn oxi. Lí do giải thích nào sau đây là dúng (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các nhóm chất nào sau đây, nhóm nào đều chứa các chất đều chảy trong oxi (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng: (1) C+O2→CO2(2) 2Cu+O2→2CuO(3) 4NH3+3O2→2N2+6H2O(4) 3Fe+2O2→Fe3O4 Trong phản ứng nào, oxi đóng vai trò chất oxi hóa (Hóa học - Lớp 10)
- Chất nào sau đây là nguyên nhân chính gây ra sự phá hủy tầng ozon (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phòng thí nghiệm, để thu khí oxi người ta thường dùng phương pháp đẩy nước. Tính chất nào sau đây là cơ sở để áp dụng cách thu khí này đối với khí oxi (Hóa học - Lớp 10)
- Kết luận nào sau đây là đúng đối với O2 (Hóa học - Lớp 10)
- Kết luận nào sau đây là không đúng? Trong nhóm VIA (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)