Phương trình z2-3z+4=0 có hai nghiệm phức z2; z2. Giá trị của z1.z22 bằng
![]() | Bạch Tuyết | Chat Online |
02/09/2024 13:33:52 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Phương trình z2-3z+4=0 có hai nghiệm phức z2; z2. Giá trị của z1.z22 bằng

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 27 0 % | 0 phiếu |
B. 64 0 % | 0 phiếu |
C. 16 0 % | 0 phiếu |
D. 8 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kí hiệu z0 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình 2z2-6z+5=0. Hỏi điểm nào dưới đây là điểm biểu diễn của số phức iz0? (Toán học - Lớp 12)
- Biết số phức z = -3 +4i là một nghiệm của phương trình z2+az+b=0, trong đó a, b là các số thực. Tính a -b. (Toán học - Lớp 12)
- Số phức liên hợp của số phức z = 5 +6i là (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-3z+3=0. Giá trị của z12+z22 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1; z2 là nghiệm phức của phương trình 2z2+4z+3=0. Tính giá trị biểu thức P=z1z2+iz1+z2. (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z2+2z+10=0 có hai nghiệm là z1; z2. Giá trị của z1-z2là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1 và z2 là hai nghiệm của phương trình z2-2z+10=0. Tính giá trị của biểu thức P=z12+z22. (Toán học - Lớp 12)
- Tổng môđun 4 nghiệm phức của phương trình 2z4-3z2-2=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của phương trình z2-z+1=0 trên tập số phức là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình 2z2-3z+7=0. Giá trị của biểu thức z1+z2-z1.z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)