Gọi z1 và z2 là hai nghiệm của phương trình z2-2z+10=0. Tính giá trị của biểu thức P=z12+z22.
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
02/09/2024 13:32:46 (Toán học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Gọi z1 và z2 là hai nghiệm của phương trình z2-2z+10=0. Tính giá trị của biểu thức P=z12+z22.

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P = 20 0 % | 0 phiếu |
B. P = 40 0 % | 0 phiếu |
C. P =10 0 % | 0 phiếu |
D. P =210 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tổng môđun 4 nghiệm phức của phương trình 2z4-3z2-2=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của phương trình z2-z+1=0 trên tập số phức là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình 2z2-3z+7=0. Giá trị của biểu thức z1+z2-z1.z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình bậc hai nào sau đây có nghiệm là 1 +2i ? (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2+4=0. Gọi M, N lần lượt là các điểm biểu diễn của z1; z2 trên mặt phẳng tọa độ. Tính T = OM + ON với O là gốc tọa độ (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z0 là nghiệm phức có phần ảo dương của phương trình z2+6z+34=0. Tính z0+2-i? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các số sau, số nào là nghiệm của phương trình z2+1=z z∈C? (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b, c ∈R; a≠0; b2-4ac < 0. Tìm số nghiệm phức của phương trình az2 +bz+c =0 (với ẩn là z) (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các nghiệm phức của phương trình z2+5=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-4z+5=0 Khi đó phần thực của z12+z22 là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)