Thể tích của khối chóp có chiều cao bằng h và diện tích đáy bằng B là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 13:36:28 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Thể tích của khối chóp có chiều cao bằng h và diện tích đáy bằng B là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V=13Bh. 0 % | 0 phiếu |
B. V=16Bh. | 1 phiếu (100%) |
C. V = Bh 0 % | 0 phiếu |
D. V=12Bh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tập hợp M có 10 phần tử. Số tập con gồm 2 phần tử của M là: (Toán học - Lớp 12)
- limx→+∞x−2x+3 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Điểm M trong hình vẽ bên là điểm biểu diễn số phức: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho hai điểm A(0;1;0), B(2,-1,2). Phương trình mặt phẳng (P) đi qua các điểm A, B và cắt tia Ox, Oz lần lượt tại M và N sao cho diện tích tam giác AMN nhỏ nhất. Điểm nào sau đây thuộc mặt phẳng (P). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho đường thẳng d:x−12=y1=z+1−1 và điểm A(1;-4;1). Phương trình mặt cầu có tâm A và tiếp xúc với đường thẳng d có bán kính là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho tam giác ABC có A(1;0;0), B(0;0;1) và C(2;1;1). Tìm tổng tọa độ trực tâm H của tam giác ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Một cặp véc tơ chỉ phương của 2 phương trình 2 đường phân giác tạo bởi 2 đường thẳng sau là d1:x−13=y2=z−2−1 và d2:x−1−2=y3=z−21 (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ trục tọa độ Oxyz cho mặt phẳng (P): y + 2z = 0; điểm A(1;2;3), B(-1,1,1). Tìm tổng tọa độ của điểm M trên (P) sao cho chu vi tam giác MAB đạt giá trị bé nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho đường thẳng d và mặt phẳng (P) có phương trình: d:x−124=y−93=z−11;P:3x+5y−z−2=0. Tìm tọa độ giao điểm. (Toán học - Lớp 12)
- Khi quay các cạnh của hình chữ nhật ABCD (Không phải hình vuông) quanh đường thẳng AC thì hình tròn xoay được tạo thành là hình nào? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)