Gọi M,m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3-2x2+3x-4 trên đoạn [1;3] Khi đó, giá trị M-m bằng:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 13:37:02 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Gọi M,m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3-2x2+3x-4 trên đoạn [1;3] Khi đó, giá trị M-m bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12 0 % | 0 phiếu |
B. 14 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 16 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lăng trụ tam giác ABC.A'B'C' có đáy là tam giác đều cạnh 3. Gọi I là trung điểm của cạnh BC. Biết thể tích lăng trụ là V=6 , khoảng cách từ I đến mặt phẳng (A'B'C') là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ tứ giác đều ABCD.A'B'C'D'. Biết AC=2a và cạnh bên AA'=a2 Thể tích lăng trụ đó là: (Toán học - Lớp 12)
- Hình hộp chữ nhật có 3 kích thước là 2,3,6 có thể tích là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy ABC là tam giác vuông cân tại A,AB=2a Biết diện tích tam giác A'BC bằng 4a2 Thể tích lăng trụ đó là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax3+bx2+cx+d có đồ thị như hình vẽ:Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác cân tại A,AB=AC=a3 và góc ABC⏞=30°.Biết SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SC=2a . Thể tích hình chóp S.ABC là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây không có cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp có thể tích V, diện tích mặt đáy là S. Chiều cao h tương ứng của hình chóp (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác có đáy là hình vuông. Biết chiều cao và thể tích của chóp lần lượt bằng 3 cm và 12 cm3 Độ dài cạnh đáy của hình chóp đó tính theo đơn vị cm là: (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích của khối tứ diện đều có tất cả các cạnh bằng 3 là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)