Cho cấp số nhân un có u1=-3, công bội q=-2. Hỏi -192 là số hạng thứ mấy của un?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09/2024 13:37:06 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho cấp số nhân un có u1=-3, công bội q=-2. Hỏi -192 là số hạng thứ mấy của un?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Số hạng thứ 6 0 % | 0 phiếu |
B. Số hạng thứ 7 0 % | 0 phiếu |
C. Số hạng thứ 5 0 % | 0 phiếu |
D. Số hạng thứ 8 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm hệ số của x6 trong khai triển thành đa thức của 2-3x10. (Toán học - Lớp 12)
- Một tổ công nhân có 12 người. Cần chọn 3 người để đi làm cùng một nhiệm vụ, hỏi có bao nhiêu cách chọn? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình cos 2x + 4sin x + 5 = 0 có bao nhiêu nghiệm trên khoảng 0;10π? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tập A=0;2;4;6;8; B=3;4;5;6;7. Tập A\ B là (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có BC=a, CD=a3, BCD^=ABC^=ADC^=90°. Góc giữa hai đường thẳng AD và BC bằng 60°. Tính bán kính R của mặt cầu ngoại tiếp tứ diện ABCD. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để phương trình (m+3)16x+(2m-1)4x+m+1=0 có hai nghiệm trái dấu (Toán học - Lớp 12)
- Tính đạo hàm của hàm số y=log4x2+2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho x, y, z là các số thực thỏa mãn điều kiện 4x+9y+16z=2x+3y+4z. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức T=2x+1+3y+1+4z+1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện MNPQ. Gọi I;J;K lần lượt là trung điểm của các cạnh MN;MP;MQ. Tỉ số thể tích VMIJKVMNPQ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để phương trình log22x+log2x+m=0 có nghiệm xÎ(0;1) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)