Cho tứ diện ABCD. Gọi M và N lần lượt là trung điểm của AB và CD. Tìm giá trị của k thích hợp điền vào đẳng thức vectơ MN→=kAD→+BC→
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09/2024 13:39:19 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho tứ diện ABCD. Gọi M và N lần lượt là trung điểm của AB và CD. Tìm giá trị của k thích hợp điền vào đẳng thức vectơ MN→=kAD→+BC→
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. k=3 | 1 phiếu (100%) |
B. k=12 0 % | 0 phiếu |
C. k=1 0 % | 0 phiếu |
D. k=2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị hàm số y=5x+1-x+1x2+2x có tất cả bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Có một tấm gỗ hình vuông cạnh 200 cm. Cắt một tấm gỗ có hình tam giác vuông, có tổng của một cạnh góc vuông và cạnh huyền bằng 120 cm từ tấm gỗ trên sao cho tấm gỗ hình tam giác vuông có diện tích lớn nhất. Hỏi cạnh huyền của tấm gỗ này là bao nhiêu (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x4-8x2 có bao nhiêu tiếp tuyến của đồ thị hàm số song song với trục hoành (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=ax3+bx2+cx+d thỏa mãn a,b,c,dÎR; a > 0 và d>20198a+4b+2x+d-2019<0. Số cực trị của hàm số y=|f(x)-2019| bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên không âm của tham số m sao cho hàm số y=-x4+(2m-3)x2+m nghịch biến trên đoạn [1;2] (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=x3-3x+2 cắt đường thẳng y=m-1 tại 3 điểm phân biệt (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x2(x2-3) tiếp xúc với đường thẳng y=2x tại bao nhiêu điểm (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-3x2+3 có đồ thị là (C). Viết phương trình tiếp tuyến của (C) tại điểm có hoành độ x=1 (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, N là giao điểm của đường thẳng y=x+1 và đường cong y =2x+4x-1. Khi đó hoành độ trung điểm I của đoạn thẳng MN bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tọa độ giao điểm I của đồ thị hàm số y=4x3-3x với đường thẳng y=-x+2 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)