Cơ sở tế bào học của nuôi cấy mô, tế bào được dựa trên
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 13:39:46 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cơ sở tế bào học của nuôi cấy mô, tế bào được dựa trên
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự nhân đôi và phân li đồng đều của các nhiễm sắc thể trong giảm phân. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự nhân đôi và phân li đồng đều của các nhiễm sắc thể trong nguyên phân. 0 % | 0 phiếu |
C. Quá trình phiên mã và dịch mã ở tế bào con giống với tế bào mẹ. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự nhân đôi và phân li đồng đều của các nhiễm sắc thể trong nguyên phân và giảm phân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự mở khí khổng ngoài vai trò thoát hơi nước cho cây, còn có ý nghĩa (Sinh học - Lớp 12)
- Trong mô hình operon Lăc, gen điều hoà (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: I. Nhân bản vô tính là đem tế bào sinh dưỡng hai loài lai với nhau, rồi kích thích tế bào lai phát triển thành cơ thể mới. II. Sự hình thành cừu Doli là kết quả của hình thức trinh sản. III. Sinh sản hữu tính là hình thức sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nghiên cứ sự di truyền hai cặp tính trạng về độ lớn và vị quả ở một loài cây, người ta cho lai giữa P đều thuần chủng, nhận được F1. Cho F1 giao phối với cá thể khác chưa biết kiểu gen, đời F2 xuất hiện các kiểu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi tính trạng do một gen quy định và trội hoàn toàn. Ở đời con của phép lai ♀ABabDd x ♂AbaBdd , loại kiểu hình A-B-D- có tỉ lệ 27%. Cho biến ở hai giới có hoán vị gen với tần số như nhau. Tần số hoán vị gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài lưỡng bội, khi không có sự trao đổi chéo và đột biến có thể tạo tối đa 4096 loại giao tử khác nhau về nguồn gốc nhiễm sắc thể. Số nhiễm đơn trong bộ nhiễm sắc thể lưỡng bội của loài là (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân nào sau đây có thể dẫn đến hạn hán sinh lý?I. Trời nắng gắt kéo dài.II. Cây bị ngập úng nước trong thời gian dài.III. Rễ cây bị tổn thương hoặc bị nhiễm khuẩn.IV. Cây bị thiếu phânSố phương án đúng là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho con đực thân đen, mắt trắng thuần chủng lai với con cái thân xám mắt trắng thuần chủng được F1 đồng loạt thân xám, mắt đỏ. Cho F1 giao phối với nhau, đời F2 có 50% con cái thân xám mắt đỏ, 20% con đực thân xám mắt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Mục đích của di truyền học tư vấn là: (1) Giải thích nguyên nhân cơ chế và khả năng mắc bệnh di truyền ở thế hệ sau. (2) Cho lời khuyên về kết hôn giữa những người có nguy cơ mang gen lặn. (3) Cho lời khuyên về sinh sản để hạn chế việc sinh ra những ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nào không đúng đối với phản xạ (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)