Với giá trị nào của m, hàm số y=x3-3mx2+(m+2)x-m đồng biến trên ℝ ?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 13:42:16 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Với giá trị nào của m, hàm số y=x3-3mx2+(m+2)x-m đồng biến trên ℝ ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m>1m<-23 0 % | 0 phiếu |
B. -23 0 % | 0 phiếu |
C. -23≤m≤1 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho a>0, b>0 .thỏa mãn a2+b2=7ab. Chọn mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm a để các hàm số f(x)=4x+1-1ax2+(2a+1)x khi x≢03 khi x=0liên tục tại x=0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x4+ax2+b. Biết rằng đồ thị hàm số nhận điểm A(-1;4) là điểm cực tiểu. Tổng 2a + b bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của với 23-2.42bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=13x3-22x2+8x-1 Tập hợp những giá trị của x để f'(x) = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của limx→1x3−3x+2x2−1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình đa diện đều loại {4;3} cạnh a. Gọi S là tổng diện tích tất cả các mặt của hình đa diện đó. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=3x-1x-3 trên đoạn [0;2] (Toán học - Lớp 12)
- Biểu thức xx3.x56 viết dưới dạng luỹ thừa với số mũ hữu tỷ là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số fx=3x+1 khi x≤0ax+1 khi x>0. Giá trị của a để hàm số liên tục trên R là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)